Chào giá 1,85 tỷ đồng cho 1% cổ phần của công ty, ứng dụng Medigo liên tiếp bị cá mập từ chối vì không có khả năng thuyết phục và "ngáo giá" nhất Shark Tank Việt Nam mùa 4.
Tham vọng chuyển đổi số, thương mại điện tử nhiều mảng trong lĩnh vực trao đổi các tác phẩm nghệ thuật, dự án PI Online không thể thuyết phục được các nhà đầu tư.
Bắt đầu với vai trò một sàn thương mại điện tử đơn thuần, Bukalapak nhanh chóng mở rộng ra nhiều hoạt động kinh doanh khác để khẳng định vị thế của mình.
Sau màn due diligence (thẩm định doanh nghiệp) nhanh nhất lịch sử tại Shark Tank Việt Nam, startup về thời trang nam Coolmate liên tiếp gọi vốn thành công. Gần nhất là VIC Partners của doanh nhân Hùng Đinh.
Từ mùa đầu tiên cho đến mùa 4, trên sóng Shark Tank Việt Nam đã xuất hiện nhiều startup trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi cho trẻ em. Điểm chung của những startup này là đều đưa mức định giá công ty lên tới con số triệu USD.
Giám đốc điều hành của Singapore One Championship cho biết việc đa dạng hóa sẽ giúp thể thao tiếp cận với nhiều người hâm mộ hơn, đặc biệt dưới tác động của đại dịch COVID-19.
Loship - startup giao hàng của Việt Nam có thêm 12 triệu USD từ vòng gọi vốn series C trước đó, nâng giá trị công ty vượt hơn 100 triệu USD, thông tin từ DealStreet Asia.