Mặc dù gạo hữu cơ Hoa Nắng định giá quá cao, tài chính không minh bạch, cơ cấu cổ phần phức tạp, ông Louis Nguyễn vẫn đầu tư 10 tỷ trong Shark Tank Việt Nam vào tối 11/7.
Vừa xuất hiện trong tập đầu tiên của Shark Tank Việt Nam mùa thứ hai, doanh nhân Dũng gây ấn tượng mạnh tới khán giả truyền hình khi đầu tư gấp 6 lần số tiền startup kêu gọi.
Là một nhân vật mới trong Shark Tank mùa 2, doanh nhân Louis Nguyen cho rằng khi ngồi ghế nóng ông sẽ giúp người khởi nghiệp nhìn thẳng vào thất bại hơn là chăm chăm vào sản phẩm.
Giám đốc sản xuất Shark Tank Việt Nam tiết lộ rằng các cá mập rất thích người sáng lập sành sỏi về ngành nghề nhưng khá “ngây thơ” về tài chính. Họ cũng thích những người cứng đầu nhưng có khả năng học hỏi, đáng tin cậy và chân thành.
Muốn tìm kiếm một nhà đầu tư tâm đắc với sản phẩm thanh gốm chà lưng, CEO Owada từ chối lời đề nghị duy nhất của doanh nhân Phú trong Shark Tank Việt Nam vào tối 4/7.
CEO của Paper Color từ chối lời đề nghị của doanh nhân Phú và Louis trong chương trình Shark Tank Việt Nam vào tối 4/7 vì thấy đề nghị đầu tư chưa đủ hấp dẫn.
Với tham vọng tạo “đế chế” nền tảng tiếp thị trực tuyến qua người ảnh hưởng (influence marketing), cô chủ Viral Works khiến cả 5 nhà đầu tư muốn rót vốn, nhận về 300.000 USD, gấp 6 lần con số mà cô muốn.
Mất nhân viên, cạn tiền, người thân thiết bên cạnh không tin tưởng là những trắc trở mà cô chủ ứng dụng mua sắm trực tuyến Phleek đối mặt sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam.
Với mô hình kinh doanh tiềm năng, chiến lược cạnh tranh khả thi, hai nhà sáng lập Soya Garden đạt thành công ngoài mong đợi nhận 20 tỷ đồng từ nhà đầu tư Nguyễn Ngọc Thủy.
Coi trong hợp tác quốc tế, liên kết với các doanh nghiệp uy tín trong nước để tạo ra những sản phẩm hữu ích là khát vọng của Tiến sĩ Lưu Hải Minh sau khi anh lên sóng Shark Tank Việt Nam.
Shark Tank Việt Nam mùa 2 đã chính thức trở lại với buổi họp báo ra mắt “dàn cá mập” và tổng kết kết quả chương trình mùa 1 sau bốn tháng ngừng phát sóng.