Ngay sau khi gọi vốn thành công 2 tỷ đồng từ Shark Bình, TikToker Long Chun đã lên tiếng phán pháo một số ý kiến cho rằng mục đích lên Shark Tank Việt Nam của anh chỉ là để quảng bá cho cửa hàng bún thang của gia đình.
Nhà sáng lập Hoàng Châu mong muốn đưa Chautfifth trở thành thương hiệu đạt định giá 20 triệu USD, tiến ra thị trường nước ngoài và mở rộng sang ngành hàng giày dép, đồ trang trí nội thất.
Tập 5 Shark Tank Việt Nam mùa 6 đón chào màn chốt deal lên tới hai triệu USD từ Shark Hưng với startup Aplus Home. Đáng chú ý, đây là nền tảng thuộc hệ sinh thái Beta Group của "cá mập" Bùi Quang Minh.
Ông Phạm Thanh Hưng định hướng Cababa phải rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường, không quá tham vọng về chuyện làm một sản phẩm với nhiều tính năng nhưng không được lưu thông trên đường.
Kiz muốn IPO đồng thời đạt doanh thu 700 tỷ đồng/năm vào năm 2029. Tuy nhiên, các nhà đầu tư tại Shark Tank Việt Nam cho rằng mô hình kinh doanh này không nên mở rộng quy mô và chậm hoà vốn.
Bánh mì Xin Chào là thương hiệu bánh mì Việt Nam nổi danh tại Nhật Bản do Bùi Thanh Tâm và anh trai Bùi Thanh Duy cùng sáng lập. Đây là chuỗi cửa hàng bao gồm cửa hàng nhượng quyền chuyên phục vụ bánh mì và các món ăn của Việt Nam tại xứ sở Phù Tang.
Với bảng thành tích ấn tượng ở nước ngoài, tiến sĩ Nguyễn Văn Tràng đến Shark Tank Việt Nam mùa 6 với hy vọng sẽ có sự đồng hành của "cá mập" trên hành trinh đưa sản phẩm tiếp cận thị trường lớn hơn.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.