Olympic Tokyo 2020 không chỉ là nơi tranh tài của những vận động viên mà còn là nơi để các hãng thời trang thể thao, thương hiệu xa xỉ đem đến những bộ sưu tập mới.
Không chỉ đối mặt áp lực thành tích, các vận động viên Olympic cũng đang là nạn nhân của những cuộc tấn công trực tuyến. Điều này khiến các quan chức và lãnh đạo cấp cao phải vào cuộc.
Dentsu đóng vai trò quan trọng trong quá trình cạnh tranh quyền tổ chức Olympic của Tokyo, Nhật Bản. Trong vai trò đối tác marketing độc quyền, Dentsu mang về 3,6 tỷ USD từ các nhà tại trợ nước này, một con số kỷ lục
Nếu ví đại dịch COVID-19 là bóng ma đen tối với nền y tế thế giới thì ở lĩnh vực thể thao, đặc biệt là kinh tế trong thể thao, COVID-19 đang phủ một màu blue buồn chán khắp các sân vận động, nhà thi đấu...
Ban tổ chức Thế vận hội Olympic Tokyo cho biết sẽ hoàn tiền cho khoảng 600.000 vé tham dự Olympic và khoảng 300.000 vé tham dự Paralympics sắp tới ở Nhật Bản.