Thị trường quảng cáo, thường được coi như một công cụ để theo dõi “sức khỏe” của các nền kinh tế, đang dần ổn định sau khi tăng vọt vào năm 2021, thúc đẩy bởi sự phục hồi kinh tế và tiêu dùng cá nhân mạnh mẽ.
Thương vụ bán đi MoPub diễn ra trong bối cảnh Apple cập nhật hệ điều hành di động hỗ trợ iPhone và iPad tránh bị theo dõi bởi các nhà quảng cáo trực tuyến.
Nhiều thương hiệu phải hủy chiến dịch quảng cáo do sử dụng hình ảnh người dân liếm ngón tay, ôm, hôn, bắt tay - những hành vi không phù hợp trong bối cảnh dịch COVID-19 lan khắp thế giới.
Chiến lược tiếp thị vô cùng sáng tạo thông qua tài trợ và quảng cáo của Kraft đã hỗ trợ những đột phá trong phát triển sản phẩm, giúp thương hiệu trở thành tập đoàn tầm cỡ toàn cầu.
Hình ảnh khui một chai Pepsi đã được khơi gợi lên bằng một hình ảnh gắn với sự khỏa thân, sự nổi loạn, mạo hiểm. Đây là mối dây liên kết ngầm, mang tính liên tưởng hơn là sự khẳng định lộ liễu.
Dựng bảng quảng cáo với nội dung "Giày chỉ 45K rẻ vãi cả... Liêm sỉ gì nữa. Mua đi!", cửa hàng giày trên đường Lê Quang Định (quận Gò Vấp, TP.HCM) bị lên án gay gắt.
Thương hiệu ăn vặt Doritos thể hiện khả năng sáng tạo trong quảng cáo của họ với video mô tả một bào thai lao ra khỏi bụng mẹ để đuổi theo miếng bim bim.
Các doanh nghiệp nên cập nhật xu hướng quảng cáo hiện đại, tiên tiến trên thế giới để nâng cao thương hiệu, năng lực cạnh tranh và đón đầu xu thế phát triển trong bối cảnh các FTA đã và sẽ nhanh chóng có hiệu lực.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.