|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
CEO Havias: Thiệt hại chục tỷ đồng, kênh truyền thông phải làm lại toàn bộ trước hành vi phá hoại của nhân viên cũ

CEO Havias: Thiệt hại chục tỷ đồng, kênh truyền thông phải làm lại toàn bộ trước hành vi phá hoại của nhân viên cũ

Những tác động từ hành vi mà hai nhân sự trẻ gây ra đối với Havias trong những ngày qua được xem là giọt nước tràn ly khiến công ty quyết định lên tiếng.
Kinh doanh -16:43 | 18/07/2023
Xu hướng bán hàng và marketing trong tương lai: Bán lẻ đa kênh lên ngôi, video ngắn là lựa chọn hàng đầu của marketer

Xu hướng bán hàng và marketing trong tương lai: Bán lẻ đa kênh lên ngôi, video ngắn là lựa chọn hàng đầu của marketer

Theo báo cáo của Adsota, xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất của ngành bán lẻ trong tương lai là mở rộng kênh bán hàng, đưa các sản phẩm của thương hiệu lên các mặt trận kinh doanh khác nhau và tận dụng sức mạnh của các nền tảng trực tuyến.
Kinh doanh -10:20 | 20/06/2023
Công ty quảng cáo lớn nhất thế giới 'bắt tay' Nvidia, bắt đầu cho phép tích hợp AI vào hoạt động marketing

Công ty quảng cáo lớn nhất thế giới 'bắt tay' Nvidia, bắt đầu cho phép tích hợp AI vào hoạt động marketing

WPP, công ty quảng cáo lớn nhất thế giới mới đây đã hợp tác với Nvidia để cho phép tích hợp nội dung từ Adobe hay Getty Images với AI nhằm tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và quy mô lớn hơn.
Kinh doanh -05:30 | 31/05/2023
[Case Study] Chuyên gia chỉ ra lỗi sai trong marketing của Katinat: Gắn thương hiệu với sản phẩm gây tranh cãi về chất lượng

[Case Study] Chuyên gia chỉ ra lỗi sai trong marketing của Katinat: Gắn thương hiệu với sản phẩm gây tranh cãi về chất lượng

Dù chỉ là trò đùa Cá tháng Tư nhưng việc một thương hiệu nổi danh trong ngành hàng F&B cổ xúy cho "văn hóa ẩm thực" mất vệ sinh an toàn thực phẩm, là tuyệt đối không nên.
Kinh doanh -06:25 | 04/04/2023
Chiến dịch truyền thông thay đổi hành vi tiêu dùng của Biti's: Từ 'Lạc trôi' tới 'Đi để trở về'

Chiến dịch truyền thông thay đổi hành vi tiêu dùng của Biti's: Từ 'Lạc trôi' tới 'Đi để trở về'

Bà Vưu Lệ Quyên, CEO Biti's mới đây đã có những chia sẻ về câu chuyện làm truyền thông của một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng nhất tại Việt Nam.
Kinh doanh -10:00 | 21/01/2023
Xu hướng Omni Shopper trong bán lẻ tại Việt Nam: Thị trường lớn chưa được khai phá

Xu hướng Omni Shopper trong bán lẻ tại Việt Nam: Thị trường lớn chưa được khai phá

Tại sự kiện Vietnam Online Marketing Forum 2022, đại diện Nielsen IQ Việt Nam đã đưa ra những nhận định lạc quan về thị trường bán lẻ ở Việt Nam.
Kinh doanh -14:47 | 19/10/2022
Hơn 70 chuyên gia và giám đốc marketing sẽ quy tụ tại VCMCam và CSMOSummit 2022

Hơn 70 chuyên gia và giám đốc marketing sẽ quy tụ tại VCMCam và CSMOSummit 2022

VCMCam và CSMOSummit 2022 sẽ quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế với 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu về trải nghiệm số và hiệu quả trong ứng dụng mô hình này vào sale và marketing.
Kinh doanh -14:52 | 22/09/2022
Chiêu marketing sản phẩm thông qua văn hoá K-pop, phim ảnh, của các hãng thực phẩm Hàn Quốc

Chiêu marketing sản phẩm thông qua văn hoá K-pop, phim ảnh, của các hãng thực phẩm Hàn Quốc

Các chiến dịch marketing sản phẩm dựa vào bộ phim ăn khách của các hãng thực phẩm Hàn Quốc đang thu về quả ngọt.
Kinh doanh -07:55 | 22/12/2021
Bài học marketing lớn từ Squid Game: Truyền miệng thành công hơn đổ tiền vào quảng cáo

Bài học marketing lớn từ Squid Game: Truyền miệng thành công hơn đổ tiền vào quảng cáo

Sức hút của Squid Game mang tới những bài học quý báu về marketing mà bất kỳ thương hiệu nào cũng có thể tận dụng để tăng doanh thu.
Kinh doanh -07:41 | 12/10/2021
Đốt lưới nhà, nhân viên Sendo 'lỡ tay' PR cho thương hiệu đối thủ Shopee trên fanpage

Đốt lưới nhà, nhân viên Sendo 'lỡ tay' PR cho thương hiệu đối thủ Shopee trên fanpage

Mới đây, một bài đăng trên fanpage có tích xanh của sàn thương mại điện tử Sendo bỗng xuất hiện tên của đối thủ Shopee.
Kinh doanh -11:58 | 01/07/2021
Nữ CMO có 'duyên' với những dự án tiên phong

Nữ CMO có 'duyên' với những dự án tiên phong

Xuất phát điểm rất quan trọng nhưng đi đúng hướng mới là yếu tố quyết định. Điều này đã được chứng minh qua câu chuyện của CMO Trần Bảo Châu, người đảm nhiệm nhiều vai trò trước khi trở thành giám đốc Marketing của các Tập đoàn lớn.
Kinh doanh -15:57 | 28/06/2021
Những trào lưu tiếp thị nổi bật của năm 2021

Những trào lưu tiếp thị nổi bật của năm 2021

Khảo sát về Phong cách sống và Giá trị Người tiêu dùng Gartner năm 2020 cho thấy sự thay đổi đáng kể trong xu hướng ủng hộ người tiêu dùng khi thái độ xã hội thay đổi và đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 làm thay đổi lối sống và thói quen chi tiêu.
Kinh doanh -23:23 | 13/02/2021
Thời kỳ của truyền thông cảm xúc

Thời kỳ của truyền thông cảm xúc

Theo các chuyên gia về truyền thông, mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng đang được tái định hình theo hướng "người và người".
Kinh doanh -16:47 | 23/12/2018
Hai 'vũ khí' mà Sabeco nhận lại từ ThaiBev

Hai 'vũ khí' mà Sabeco nhận lại từ ThaiBev

Có hai nhiệm vụ đầu tiên mà Sabeco cần làm là cái thiện khâu mua nguyên liệu đầu vào và đánh giá lại hoạt động của các công ty con, từ đó xem xét tăng tỷ lệ sở hữu. Sau đó, Sabeco sẽ phải tận dụng thế mạnh về marketing và logicstics từ phía ThaiBev để có thể thực hiện những tham vọng của mình trong thời gian tới. 
Doanh nghiệp -10:38 | 28/09/2018
Marketing

Marketing