|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Hơn 70 chuyên gia và giám đốc marketing sẽ quy tụ tại VCMCam và CSMOSummit 2022

14:52 | 22/09/2022
Chia sẻ
VCMCam và CSMOSummit 2022 sẽ quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế với 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu về trải nghiệm số và hiệu quả trong ứng dụng mô hình này vào sale và marketing.

Sáng 22/9, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam) và Trường Đại học VinUni đã tổ chức họp báo thông tin về Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCam) và hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit). 

Theo đó, VSMCamp sẽ diễn ra ngày 18/11 và CSMOSummit diễn ra ngày 19/11. 

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban tổ chức VSMCamp và CSMO Summit 2022 cho biết: "Chúng ta đang sống trong một thời kỳ mà những trải nghiệm trong không gian số cũng quan trọng không kém gì không gian thực trong đời thực, mà mức độ đồng nhất về danh tính giữa con người thực và con người số ngày càng cao".

Điều đó có nghĩa là những thông tin thu thập được từ môi trường số có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thấu hiểu nhu cầu, hành vi, ứng xử của con người thực. Việc thiết lập và khai thác những trải nghiệm số ngày càng hoàn thiện của khách hàng là cách chúng ta tìm hiểu, tiếp cận và chinh phục khách hàng.

VSMCamp và CSMOSummit sẽ bàn sâu về Trải nghiệm số - Digital Experience cuộc chuyển dịch sang môi trường số và tác động của nó đối với hoạt động sales và marketing hiện nay, ông Vinh cho hay.

 Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban tổ chức VSMCamp và CSMO Summit 2022 (Ảnh: Hạ An).

Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông.

Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. 

Theo đó, sự kiệnVSMCamp và CSMOSummit 2022 sẽ xoay quanh 5 đề tài lớn, bao gồm: Trải nghiệm số - Từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse, và nhiều hơn thế; Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: Bài toán công nghệ và con người; Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế - chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản; Tiếng nói của người trẻ: Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.  

Sự kiện quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế với 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu.   

Nhóm chuyên gia là các học giả tham gia sự kiện đều là giáo sư, nhà nghiên cứu đến từ các trường Đại học hàng đầu đang hợp tác trao đổi tại trường Đại học VinUni. Trong đó đặc biệt phải kể đến Giáo sư David Reibstein, nguyên Chủ tịch Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, nguyên CEO Học viện khoa học marketing; Giáo sư Trường kinh doanh Wharton, ĐH Pensylvania. Ông cũng là cha đẻ của bảng xếp hạng thương hiệu quốc gia Nation Branding. Bảng này có dữ liệu của 74 quốc gia và kết quả hàng năm được công bố tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới WEF tại Davos (Thụy Sĩ).

Tại Việt Nam, nhóm chuyên gia, diễn giả khối doanh nghiệp là các chủ tịch, giám đốc, đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp như: Ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom; bà Trương Lý Hoàng Phi, Chủ tịch HĐQT & CEO IBP, chuyên gia tư vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; ông Nguyễn Dương, Nhà sáng lập CEM Partner, chuyên gia về trải nghiệm khách hàng; Ths. Đặng Thúy Hà, Giám đốc miền Bắc NielsenIQ Việt Nam,...

Ngoài ra, sẽ có các diễn giả uy tín từ CMO Council, VinUni, Microsoft, IBM, Meta, Tik Tok, Google, Amazon Web Service, Salesforce, Insider, Comarch, Viettel, Antsomi, Gojek, Guardian, TNG, ThinkZone, VinBigData… sẽ giúp người tham dự có được cái nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang chuyển dịch sang môi trường trải nghiệm số như thế nào.

Hạ An