Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Để Thu Hút Người Tiêu Dùng Và Tăng Doanh Thu Bán Hàng, Các Doanh Nghiệp Cần đẩy Mạnh Khâu Marketing Ngay Tại điểm Bán đồng Thời Có Những Chiến Lược Sản Xuất Phù Hợp, Nhắm Tới Các đối Tượng Gia đình Tại Việt Nam.
Kyle Wilson - một chuyên gia marketing hàng đầu thế giới sẽ cho bạn những lời khuyên thực tiễn, nhằm cải thiện tư duy, kiến thức, kỹ năng của một nhà marketing chuyên nghiệp.
"Trong chuỗi giá trị toàn cầu, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam nên tập trung vào marketing, bởi với những khâu sản xuất, vận chuyển,... các doanh nghiệp, các quốc gia khác họ làm tốt hơn chúng ta", đại diện Facebook cho biết.
Theo nguồn tin của Dân trí, Tổng công ty Cổ phần Rượu bia và nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa có văn bản báo cáo Đoàn kiểm tra của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương về công tác cán bộ. Đáng chú ý, Habeco cho rằng, việc bổ nhiệm con ông Trịnh Xuân Thanh tại Halico làm cán bộ công ty này là "đúng quy định"
Uỷ ban Kinh tế của Quốc hội cho rằng, dự thảo Luật Các TCTD mới chỉ bao gồm các biện pháp hỗ trợ từ “bên ngoài” (chủ yếu từ NHNN) trong trường hợp ngân hàng bị rút tiền hàng loạt mà chưa có những biện pháp “tự thân” của TCTD, điều này dễ sinh tâm lý ỷ lại.