Khảo sát về Phong cách sống và Giá trị Người tiêu dùng Gartner năm 2020 cho thấy sự thay đổi đáng kể trong xu hướng ủng hộ người tiêu dùng khi thái độ xã hội thay đổi và đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 làm thay đổi lối sống và thói quen chi tiêu.
Có hai nhiệm vụ đầu tiên mà Sabeco cần làm là cái thiện khâu mua nguyên liệu đầu vào và đánh giá lại hoạt động của các công ty con, từ đó xem xét tăng tỷ lệ sở hữu. Sau đó, Sabeco sẽ phải tận dụng thế mạnh về marketing và logicstics từ phía ThaiBev để có thể thực hiện những tham vọng của mình trong thời gian tới.
Giám đốc điều hành Saatchi & Saatchi Việt Nam, được biết đến là chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực marketing vừa được bầu làm Phó tổng giám đốc phụ trách marketing của Sabeco, sắp chào thị trường UPCoM, Viettel có gì đáng chú ý...
Sabeco vừa bổ nhiệm hai vị trí quan trọng trong đội ngũ điều hành là người Việt Nam gồm ông Hoàng Đạo Hiệp, chuyên gia marketing làm Phó Tổng giám đốc phụ trách truyền thông và ông Nguyễn Hoàng Giang, chuyên gia về logistic làm Tổng giám đốc Satraco.
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Để Thu Hút Người Tiêu Dùng Và Tăng Doanh Thu Bán Hàng, Các Doanh Nghiệp Cần đẩy Mạnh Khâu Marketing Ngay Tại điểm Bán đồng Thời Có Những Chiến Lược Sản Xuất Phù Hợp, Nhắm Tới Các đối Tượng Gia đình Tại Việt Nam.
Kyle Wilson - một chuyên gia marketing hàng đầu thế giới sẽ cho bạn những lời khuyên thực tiễn, nhằm cải thiện tư duy, kiến thức, kỹ năng của một nhà marketing chuyên nghiệp.
"Trong chuỗi giá trị toàn cầu, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam nên tập trung vào marketing, bởi với những khâu sản xuất, vận chuyển,... các doanh nghiệp, các quốc gia khác họ làm tốt hơn chúng ta", đại diện Facebook cho biết.
Theo nguồn tin của Dân trí, Tổng công ty Cổ phần Rượu bia và nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa có văn bản báo cáo Đoàn kiểm tra của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương về công tác cán bộ. Đáng chú ý, Habeco cho rằng, việc bổ nhiệm con ông Trịnh Xuân Thanh tại Halico làm cán bộ công ty này là "đúng quy định"
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?