Kĩ sư hóa Eugene Schueller bắt đầu kinh doanh với thuốc nhuộm tóc nhân tạo đầu tiên trên thế giới trước khi biến L'Oréal thành đế chế lẫy lừng nhờ hàng loạt sản phẩm đột phá.
L'Oréal không hề lo ngại hiện tượng "nuốt chửng" lẫn nhau giữa các sản phẩm của tập đoàn. Trên thực tế, đó là cách giúp họ duy trì tinh thần sáng tạo, đổi mới của các thương hiệu.
Am hiểu thị hiếu của người dân địa phương, cạnh tranh bằng giá rẻ là những chiến lược mà tập đoàn mĩ phẩm lâu đời nhất Trung Quốc áp dụng để vượt qua các thương hiệu toàn cầu.
Mĩ phẩm Việt chỉ chiếm 10% thị phần trong nước. Dù tiềm năng để tăng trưởng còn rất lớn, song thương hiệu mĩ phẩm Việt phải vượt qua nhiều bất cập để cạnh tranh với mĩ phẩm ngoại.
Tổng cục Quản lý thị trường vừa phối hợp với Bộ Công an và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng kiểm tra, thu giữ nhiều hàng hóa có dấu hiệu vi phạm quyền sở hữu trí tuệ tại Cửa hàng mua sắm ASEAN và Thương trường Quốc tế Hồng Nguyên ở Móng Cái, Quảng Ninh.
Quan điểm về nam tính của thế hệ chào đời sau năm 1995 đang dần trở nên khác so với những thế hệ trước, khiến họ cảm thấy trang điểm khuôn mặt là việc bình thường.
Muốn bán được hàng, muốn kinh doanh thành công, bạn phải là người đã trải nghiệm sản phẩm, thích sử dụng sản phẩm và có niềm tin với sản phẩm mình đang bán thì mới tạo được động lực bán hàng…
Sở hữu hai thương hiệu mỹ phẩm ở Việt Nam, doanh nhân Phạm Thị Hà đang đặt mục tiêu giúp 5.000 bà mẹ kiếm ít nhất 10 triệu đồng/tháng từ kinh doanh trực tuyến.
Mức sinh lời của cổ phiếu Beauty Community từ khi niêm yết đã đạt mức cao nhất trong số các công ty mỹ phẩm có vốn hóa thị trường tối thiểu 1 tỷ USD trên thế giới.
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.