THỜI SỰ
HÀNG HOÁ
TÀI CHÍNH
NHÀ ĐẤT
CHỨNG KHOÁN
DOANH NGHIỆP
KINH DOANH
Thời sự
Vĩ mô
Chính sách
Đầu tư
Nhân sự
Hàng hóa
Năng lượng
Nguyên liệu
Vàng
Nông sản
Báo cáo ngành hàng
Giao thương
Nhà đất
Thị trường
Dự án
Quy hoạch
Chủ đầu tư
Tài chính
Ngân hàng
Tiền ảo
Bảo hiểm
Quốc tế
Phi tiền mặt
Tiêu dùng
Tài chính tiêu dùng
Thị trường
Xem bản mobile
TAGS
kinh doanh mỹ phẩm
Hãng mĩ phẩm liên quan tới ca sĩ Sơn Tùng phủ nhận tuyển dụng bán hàng theo cấp
Không chỉ phủ nhận bán hàng theo cấp, hãng mĩ phẩm LanyBeau còn tái khẳng định họ đã có giấy chứng nhận Vegan Korea từ Hàn Quốc.
Kinh doanh
 - 
Từ 15/10, bán mĩ phẩm giả có thể bị phạt tới 100 triệu đồng
Theo qui định mới ban hành, người bán mĩ phẩm giả có thể bị phạt tới 100 triệu đồng và phải nộp lại số tiền kiếm lợi bất hợp pháp có được do hành vi vi phạm.
Tiêu dùng
 - 
Ung thư, vô sinh ở nữ giới tiếp tục tăng và các nhà sản xuất mĩ phẩm biết lí do
Có lẽ các nhà sản xuất mĩ phẩm biết lí do khiến tỉ lệ chẩn đoán ung thư ở nam giới đang giảm, song tỉ lệ ung thư ở phụ nữ vẫn không đổi từ năm 2008.
Kinh doanh
 - 
Cuộc đua về bao gói bền vững trong ngành mĩ phẩm
Làm đẹp "sạch" ngày nay không chỉ liên quan tới những thứ bên trong sản phẩm, mà cũng liên quan tới qui trình sản xuất và đóng gói sản phẩm.
Kinh doanh
 - 
Sự thận trọng của các thương hiệu khi quảng cáo mĩ phẩm dành cho nam giới
Nội dung quảng cáo sản phẩm dành cho đàn ông của họ không sử dụng hình ảnh đàn ông có khuôn mặt trang điểm quá đậm hay trang điểm toàn bộ khuôn mặt. Người xem chỉ thấy những gương mặt đàn ông có màu trung tính cùng một chút phấn.
Kinh doanh
 - 
Vì các thương hiệu mới không muốn chia sẻ lợi nhuận với nhà bán lẻ, vai trò của cửa hàng bán mĩ phẩm sẽ thay đổi
Cửa hàng bán lẻ vẫn là kênh chính để phân phối mĩ phẩm, song ngay từ bây giờ, thực tế ấy đã bắt đầu thay đổi, bởi các thương hiệu mới không muốn chia sẻ lợi nhuận với nhà bán lẻ.
Kinh doanh
 - 
Trí tuệ nhân tạo, cảm biến thúc đẩy sự phát triển của thị trường thiết bị làm đẹp
Nhờ cảm biến, công nghệ vạn vật kết nối, trí tuệ nhân tạo, các thiết bị làm đẹp có thể kiểm tra làn da mặt của người dùng rồi tự đề xuất công thức mang tính cá nhân hóa.
Kinh doanh
 - 
Mĩ phẩm chăm sóc da đang thăng hoa nhờ mạng xã hội và cố vấn ảo
Những câu chuyện sinh động trên Instagram giúp các thương hiệu mĩ phẩm chăm sóc da thu hút và giữ khách hàng, còn cố vấn ảo giúp họ phát hiện nhu cầu của người tiêu dùng.
Kinh doanh
 - 
Đại dịch COVID-19 sẽ khiến người dân giảm bớt sự phụ thuộc vào ngành làm đẹp
Do phong trào cách li xã hội, hàng triệu phụ nữ đang tự tạo mẫu tóc hoặc trang điểm ở nhà. Để thử nghiệm kĩ năng làm đẹp, họ mua các bộ công cụ làm tóc hoặc tham gia các lớp trực tuyến.
Kinh doanh
 - 
Dịch COVID-19 vừa tạm lắng, người dân Trung Quốc đổ xô mua mĩ phẩm
Doanh số mĩ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân ở Trung Quốc tăng vọt khi dịch viêm phổi cấp COVID-19 lắng xuống nhờ nỗ lực quyết liệt của chính phủ.
Kinh doanh
 - 
Chiến lược kinh doanh độc đáo giúp hãng bán lẻ mĩ phẩm tăng giá cổ phiếu hơn 12 lần trong 10 năm
Chuỗi bán lẻ Ulta Beauty tỏ ra nổi trội trong suốt một thập kỉ qua với giá cổ phiếu tăng hơn 12,5 lần từ năm 2009, gấp gần 7 lần so với mặt bằng chung của ngành mĩ phẩm.
Kinh doanh
 - 
Chỉ tập trung vào chăm sóc mái tóc, kĩ sư hóa bán thuốc nhuộm tóc tạo nên đế chế mĩ phẩm khổng lồ
Kĩ sư hóa Eugene Schueller bắt đầu kinh doanh với thuốc nhuộm tóc nhân tạo đầu tiên trên thế giới trước khi biến L'Oréal thành đế chế lẫy lừng nhờ hàng loạt sản phẩm đột phá.
Kinh doanh
 - 
Các thương hiệu cạnh tranh với nhau: Chiến lược để duy trì tinh thần đột phá của hãng mĩ phẩm L'Oréal
L'Oréal không hề lo ngại hiện tượng "nuốt chửng" lẫn nhau giữa các sản phẩm của tập đoàn. Trên thực tế, đó là cách giúp họ duy trì tinh thần sáng tạo, đổi mới của các thương hiệu.
Kinh doanh
 - 
Bài học từ hãng mĩ phẩm lâu đời nhất ở Trung Quốc về cách chặn đà tiến của các đối thủ ngoại
Am hiểu thị hiếu của người dân địa phương, cạnh tranh bằng giá rẻ là những chiến lược mà tập đoàn mĩ phẩm lâu đời nhất Trung Quốc áp dụng để vượt qua các thương hiệu toàn cầu.
Kinh doanh
 - 
Trị giá đến 2,3 tỉ USD, thị trường mỹ phẩm, làm đẹp Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoại
Xu hướng phát triển ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang thay đổi và thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài đầu tư, khai thác thị trường.
Kinh doanh
 - 
Tìm theo ngày
1
2
Kinh doanh chuỗi cà phê: Miếng bánh to nhưng chưa chắc đã dành cho các ông lớn nước ngoài
Năm 2017, chuỗi cà phê nước ngoài Gloria Jeans Coffee âm thầm rút lui sau 10 năm tiến vào thị trường Việt Nam. Sự âm thầm ra đi của thương hiệu nổi tiếng đến từ Australia phần nào chứng tỏ tính cạnh tranh khốc liệt ở thị trường cà phê Việt Nam, nơi các ông lớn quốc tế cũng phải e dè.
Tham vọng lớn của ông chủ chuỗi cà phê mới xuất hiện ở Việt Nam Cafe Amazon
VinFast, Bamboo muốn IPO ở Mỹ: Cần đáp ứng các điều kiện gì?
Chứng khoán
 - 
Thị trường chứng khoán (15/4): Lực bán mạnh cuối phiên sáng, VN-Index chỉ còn tăng gần 2 điểm
Chứng khoán
 - 
Cận cảnh dự án sân bay Phan Thiết nhiều lần gây sốt đất
Nhà đất
 - 
Phó Chủ tịch VPA: Giá tiêu tăng đột biến, không ít đại lý vỡ nợ
Hàng hóa
 - 
Khởi tố nguyên Giám đốc nhà máy ô tô Veam
Thời sự
 - 
Quảng Ngãi cảnh báo doanh nghiệp lợi dụng kêu gọi đầu tư để chiếm đất
Nhà đất
 - 
Lợi nhuận Thuỷ sản Sóc Trăng (Stapimex) vượt mặt 'vua tôm' Minh Phú năm 2020, EPS lên tới 108.000 đồng
Doanh nghiệp
 - 
Một đơn vị buôn sắt thép phế liệu sắp lên sàn, chủ tịch đang làm việc tại công ty chứng khoán
Chứng khoán
 -