•  Thuật ngữ VietnamBiz
  • THỜI SỰ
  • HÀNG HOÁ
  • TÀI CHÍNH
  • NHÀ ĐẤT
  • CHỨNG KHOÁN
  • DOANH NGHIỆP
  • KINH DOANH
Tìm kiếm
Thời sự
  • Vĩ mô
  • Chính sách
  • Đầu tư
  • Nhân sự
Hàng hóa
  • Năng lượng
  • Nguyên liệu
  • Vàng
  • Nông sản
  • Báo cáo ngành hàng
  • Giao thương
Nhà đất
  • Thị trường
  • Dự án
  • Quy hoạch
  • Chủ đầu tư
Tài chính
  • Ngân hàng
  • Tiền ảo
  • Bảo hiểm
  • Quốc tế
  • Phi tiền mặt
Tiêu dùng
  • Tài chính tiêu dùng
  • Thị trường
Xem bản mobile
TAGS

kinh doanh mỹ phẩm

  • Hãng mĩ phẩm liên quan tới ca sĩ Sơn Tùng phủ nhận tuyển dụng bán hàng theo cấp

    Hãng mĩ phẩm liên quan tới ca sĩ Sơn Tùng phủ nhận tuyển dụng bán hàng theo cấp

    Không chỉ phủ nhận bán hàng theo cấp, hãng mĩ phẩm LanyBeau còn tái khẳng định họ đã có giấy chứng nhận Vegan Korea từ Hàn Quốc.
    Kinh doanh  - 
  • Từ 15/10, bán mĩ phẩm giả có thể bị phạt tới 100 triệu đồng

    Từ 15/10, bán mĩ phẩm giả có thể bị phạt tới 100 triệu đồng

    Theo qui định mới ban hành, người bán mĩ phẩm giả có thể bị phạt tới 100 triệu đồng và phải nộp lại số tiền kiếm lợi bất hợp pháp có được do hành vi vi phạm.
    Tiêu dùng  - 
  • Ung thư, vô sinh ở nữ giới tiếp tục tăng và các nhà sản xuất mĩ phẩm biết lí do

    Ung thư, vô sinh ở nữ giới tiếp tục tăng và các nhà sản xuất mĩ phẩm biết lí do

    Có lẽ các nhà sản xuất mĩ phẩm biết lí do khiến tỉ lệ chẩn đoán ung thư ở nam giới đang giảm, song tỉ lệ ung thư ở phụ nữ vẫn không đổi từ năm 2008.
    Kinh doanh  - 
  • Cuộc đua về bao gói bền vững trong ngành mĩ phẩm

    Cuộc đua về bao gói bền vững trong ngành mĩ phẩm

    Làm đẹp "sạch" ngày nay không chỉ liên quan tới những thứ bên trong sản phẩm, mà cũng liên quan tới qui trình sản xuất và đóng gói sản phẩm.
    Kinh doanh  - 
  • Sự thận trọng của các thương hiệu khi quảng cáo mĩ phẩm dành cho nam giới

    Sự thận trọng của các thương hiệu khi quảng cáo mĩ phẩm dành cho nam giới

    Nội dung quảng cáo sản phẩm dành cho đàn ông của họ không sử dụng hình ảnh đàn ông có khuôn mặt trang điểm quá đậm hay trang điểm toàn bộ khuôn mặt. Người xem chỉ thấy những gương mặt đàn ông có màu trung tính cùng một chút phấn.
    Kinh doanh  - 
  • Vì các thương hiệu mới không muốn chia sẻ lợi nhuận với nhà bán lẻ, vai trò của cửa hàng bán mĩ phẩm sẽ thay đổi

    Vì các thương hiệu mới không muốn chia sẻ lợi nhuận với nhà bán lẻ, vai trò của cửa hàng bán mĩ phẩm sẽ thay đổi

    Cửa hàng bán lẻ vẫn là kênh chính để phân phối mĩ phẩm, song ngay từ bây giờ, thực tế ấy đã bắt đầu thay đổi, bởi các thương hiệu mới không muốn chia sẻ lợi nhuận với nhà bán lẻ.
    Kinh doanh  - 
  • Trí tuệ nhân tạo, cảm biến thúc đẩy sự phát triển của thị trường thiết bị làm đẹp

    Trí tuệ nhân tạo, cảm biến thúc đẩy sự phát triển của thị trường thiết bị làm đẹp

    Nhờ cảm biến, công nghệ vạn vật kết nối, trí tuệ nhân tạo, các thiết bị làm đẹp có thể kiểm tra làn da mặt của người dùng rồi tự đề xuất công thức mang tính cá nhân hóa.
    Kinh doanh  - 
  • Mĩ phẩm chăm sóc da đang thăng hoa nhờ mạng xã hội và cố vấn ảo

    Mĩ phẩm chăm sóc da đang thăng hoa nhờ mạng xã hội và cố vấn ảo

    Những câu chuyện sinh động trên Instagram giúp các thương hiệu mĩ phẩm chăm sóc da thu hút và giữ khách hàng, còn cố vấn ảo giúp họ phát hiện nhu cầu của người tiêu dùng.
    Kinh doanh  - 
  • Đại dịch COVID-19 sẽ khiến người dân giảm bớt sự phụ thuộc vào ngành làm đẹp

    Đại dịch COVID-19 sẽ khiến người dân giảm bớt sự phụ thuộc vào ngành làm đẹp

    Do phong trào cách li xã hội, hàng triệu phụ nữ đang tự tạo mẫu tóc hoặc trang điểm ở nhà. Để thử nghiệm kĩ năng làm đẹp, họ mua các bộ công cụ làm tóc hoặc tham gia các lớp trực tuyến.
    Kinh doanh  - 
  • Dịch COVID-19 vừa tạm lắng, người dân Trung Quốc đổ xô mua mĩ phẩm

    Dịch COVID-19 vừa tạm lắng, người dân Trung Quốc đổ xô mua mĩ phẩm

    Doanh số mĩ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân ở Trung Quốc tăng vọt khi dịch viêm phổi cấp COVID-19 lắng xuống nhờ nỗ lực quyết liệt của chính phủ.
    Kinh doanh  - 
  • Chiến lược kinh doanh độc đáo giúp hãng bán lẻ mĩ phẩm tăng giá cổ phiếu hơn 12 lần trong 10 năm

    Chiến lược kinh doanh độc đáo giúp hãng bán lẻ mĩ phẩm tăng giá cổ phiếu hơn 12 lần trong 10 năm

    Chuỗi bán lẻ Ulta Beauty tỏ ra nổi trội trong suốt một thập kỉ qua với giá cổ phiếu tăng hơn 12,5 lần từ năm 2009, gấp gần 7 lần so với mặt bằng chung của ngành mĩ phẩm.
    Kinh doanh  - 
  • Chỉ tập trung vào chăm sóc mái tóc, kĩ sư hóa bán thuốc nhuộm tóc tạo nên đế chế mĩ phẩm khổng lồ

    Chỉ tập trung vào chăm sóc mái tóc, kĩ sư hóa bán thuốc nhuộm tóc tạo nên đế chế mĩ phẩm khổng lồ

    Kĩ sư hóa Eugene Schueller bắt đầu kinh doanh với thuốc nhuộm tóc nhân tạo đầu tiên trên thế giới trước khi biến L'Oréal thành đế chế lẫy lừng nhờ hàng loạt sản phẩm đột phá.
    Kinh doanh  - 
  • Các thương hiệu cạnh tranh với nhau: Chiến lược để duy trì tinh thần đột phá của hãng mĩ phẩm L'Oréal

    Các thương hiệu cạnh tranh với nhau: Chiến lược để duy trì tinh thần đột phá của hãng mĩ phẩm L'Oréal

    L'Oréal không hề lo ngại hiện tượng "nuốt chửng" lẫn nhau giữa các sản phẩm của tập đoàn. Trên thực tế, đó là cách giúp họ duy trì tinh thần sáng tạo, đổi mới của các thương hiệu.
    Kinh doanh  - 
  • Bài học từ hãng mĩ phẩm lâu đời nhất ở Trung Quốc về cách chặn đà tiến của các đối thủ ngoại

    Bài học từ hãng mĩ phẩm lâu đời nhất ở Trung Quốc về cách chặn đà tiến của các đối thủ ngoại

    Am hiểu thị hiếu của người dân địa phương, cạnh tranh bằng giá rẻ là những chiến lược mà tập đoàn mĩ phẩm lâu đời nhất Trung Quốc áp dụng để vượt qua các thương hiệu toàn cầu.
    Kinh doanh  - 
  • Trị giá đến 2,3 tỉ USD, thị trường mỹ phẩm, làm đẹp Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoại

    Trị giá đến 2,3 tỉ USD, thị trường mỹ phẩm, làm đẹp Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoại

    Xu hướng phát triển ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam đang thay đổi và thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài đầu tư, khai thác thị trường.
    Kinh doanh  - 
Tìm theo ngày
12

Kinh doanh chuỗi cà phê: Miếng bánh to nhưng chưa chắc đã dành cho các ông lớn nước ngoài

Kinh doanh chuỗi cà phê: Miếng bánh to nhưng chưa chắc đã dành cho các ông lớn nước ngoài
Năm 2017, chuỗi cà phê nước ngoài Gloria Jeans Coffee âm thầm rút lui sau 10 năm tiến vào thị trường Việt Nam. Sự âm thầm ra đi của thương hiệu nổi tiếng đến từ Australia phần nào chứng tỏ tính cạnh tranh khốc liệt ở thị trường cà phê Việt Nam, nơi các ông lớn quốc tế cũng phải e dè.
Tham vọng lớn của ông chủ chuỗi cà phê mới xuất hiện ở Việt Nam Cafe Amazon
Tham vọng lớn của ông chủ chuỗi cà phê mới xuất hiện ở Việt Nam Cafe Amazon
  • VinFast, Bamboo muốn IPO ở Mỹ: Cần đáp ứng các điều kiện gì?

    VinFast, Bamboo muốn IPO ở Mỹ: Cần đáp ứng các điều kiện gì?

    Chứng khoán  - 
  • Thị trường chứng khoán (15/4): Lực bán mạnh cuối phiên sáng, VN-Index chỉ còn tăng gần 2 điểm

    Thị trường chứng khoán (15/4): Lực bán mạnh cuối phiên sáng, VN-Index chỉ còn tăng gần 2 điểm

    Chứng khoán  - 
  • Cận cảnh dự án sân bay Phan Thiết nhiều lần gây sốt đất

    Cận cảnh dự án sân bay Phan Thiết nhiều lần gây sốt đất

    Nhà đất  - 
  • Phó Chủ tịch VPA: Giá tiêu tăng đột biến, không ít đại lý vỡ nợ

    Phó Chủ tịch VPA: Giá tiêu tăng đột biến, không ít đại lý vỡ nợ

    Hàng hóa  - 
  • Khởi tố nguyên Giám đốc nhà máy ô tô Veam

    Khởi tố nguyên Giám đốc nhà máy ô tô Veam

    Thời sự  - 
  • Quảng Ngãi cảnh báo doanh nghiệp lợi dụng kêu gọi đầu tư để chiếm đất

    Quảng Ngãi cảnh báo doanh nghiệp lợi dụng kêu gọi đầu tư để chiếm đất

    Nhà đất  - 
  • Lợi nhuận Thuỷ sản Sóc Trăng (Stapimex) vượt mặt 'vua tôm' Minh Phú năm 2020, EPS lên tới 108.000 đồng

    Lợi nhuận Thuỷ sản Sóc Trăng (Stapimex) vượt mặt 'vua tôm' Minh Phú năm 2020, EPS lên tới 108.000 đồng

    Doanh nghiệp  - 
  • Một đơn vị buôn sắt thép phế liệu sắp lên sàn, chủ tịch đang làm việc tại công ty chứng khoán

    Một đơn vị buôn sắt thép phế liệu sắp lên sàn, chủ tịch đang làm việc tại công ty chứng khoán

    Chứng khoán  - 
  • THỜI SỰ
  • HÀNG HOÁ
  • TÀI CHÍNH
  • NHÀ ĐẤT
  • CHỨNG KHOÁN
  • DOANH NGHIỆP
  • KINH DOANH
Trang TTĐTTH của công ty VietNewsCorp
Giấy phép số 34/GP-STTTT do Sở TT&TT TP.HCM cấp ngày 24/8/2016
Lầu 3 - Compa Building - 293 Điện Biên Phủ - Phường 15 - Bình Thạnh - TP.HCM
Chi nhánh: Số 5 - Khu 38A Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ HỒNG KỸ
Hotline: 0938189222
Email: info@vietnambiz.vn
Trách nhiệm về thông tin
x
Trách nhiệm về thông tin
VietnamBiz.vn tổng hợp nguyên văn thông tin từ một số cơ quan thông tấn, báo chí trong nước theo quy định. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin ngay sau khi nhận thấy các thông tin gốc có thay đổi; đồng thời tuân thủ các quy định hiện hành về trách nhiệm phản hồi, đính chính, cải chính... Đề nghị người dùng tham khảo thông tin gốc đồng thời dẫn nguồn chính xác theo cơ quan báo chí phát hành thông tin trong trường hợp trích dẫn một phần hoặc nguyên bản các thông tin do VietnamBiz.vn tổng hợp. Người dùng tự chịu trách nhiệm, bao gồm nhưng không giới hạn trách nhiệm về bản quyền, trong trường hợp này.
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO
Tel: 0931589222 (Ms Ngọc)
Email: quangcao@vietnambiz.vn