Grab phản hồi về 'sự cố' gián đoạn ứng dụng sáng sớm nay
So sánh giá cuốc xe của 'tân binh' BE với Grab, Go-Viet |
Sáng sớm ngày 19/12, hàng loạt tài xế nhận thấy ứng dụng Grab dành cho tài xế ở cả Hà Nội và Sài Gòn đồng loạt lỗi. Nhiều tài xế cho biết ứng dụng không nổ cuốc từ 5h sáng.
Ứng dụng của nhiều tài xế Grab gặp lỗi chung sáng sớm nay (19/12). (Ảnh: Tài xế cung cấp). |
Khách hàng cũng không thể gọi xe khi ứng dụng đặt xe của Grab không định vị được điểm đón và điểm đến.
Sau khoảng 7h15 sáng, nhiều tài xế thông báo ứng dụng hoạt động bình thường trở lại. Một số khách hàng được yêu cầu cập nhật ứng dụng trước khi sử dụng và sau đó có thể đặt xe.
Đại diện phía Grab Việt Nam sau đó đã phản hồi về sự cố này: "Chúng tôi đã có một số gián đoạn trong việc cung cấp dịch vụ vào sáng nay, ảnh hưởng đến hành khách và đối tác tài xế. Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã khắc phục xong gián đoạn và mọi giao dịch trên ứng dụng Grab đã hoạt động trở lại bình thường. Chúng tôi thành thật xin lỗi hành khách và đối tác tài xế vì gián đoạn này".