|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Grab đồng giá 10.000 đồng cho khách thanh toán bằng GrabPay by Moca

22:53 | 07/11/2018
Chia sẻ
Từ ngày 7 tới 13/11, những người thanh toán bằng ví GrabPay by Moca sẽ chỉ phải trả 10.000 đồng cho những cuốc xe có giá dưới 60.000 đồng trên toàn quốc.
grab giam gia 10000 dong cho khach thanh toan bang grabpay by moca Grab xin lỗi khách hàng, cam kết nhiều ưu đãi khi quá trình chuyển đổi GrabPay by Moca hoàn tất

Thông báo của Grab cho biết, ưu đãi đồng giá 10.000đ chỉ áp dụng cho các chuyến xe có cước phí dưới 60.000đ. Đối với các chuyến xe có cước phí trên 60.000đ, mức giảm sẽ là 50.000đ.

Mã GPM10K có hiệu lực với các dịch vụ Grab (không bao gồm GrabFood) trên toàn quốc. Ưu đãi không bao gồm phụ phí và Grab chỉ tung ra số lượng ưu đãi hữu hạn mỗi ngày.

grab giam gia 10000 dong cho khach thanh toan bang grabpay by moca
Khách hàng thanh toán bằng ví GrabPay by Moca sẽ chỉ phải trả 10.000 đồng cho những cuốc có giá dưới 60.000 đồng. Ảnh: Nhạc Dương

GrabPay by Moca là hình thức thanh toán không dùng tiền mặt để chi trả khi sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Grab. Nó được xem là ví điện tử của Grab sau khi công ty hợp tác với Moca để phát triển dựa trên nền tảng dịch vụ thanh toán điện tử của Moca.

Dịch vụ xuất hiện trên ứng dụng gọi xe của Grab. Mọi người chỉ cần kích hoạt để sử dụng.

Trước đây, để nạp tiền vào ví Grab, hành khách sẽ dùng dịch vụ ngân hàng điện tử. Bây giờ khách hàng chỉ cần liên kết trực tiếp ngân hàng vào ví Grab by Moca và nạp trực tiếp vào ví để sử dụng.

Những người từng sử dụng ví điện tử Zalo, MoMo sẽ hiểu cách hoạt động của ví GrabPay by Moca.

Khách hàng có thể dùng tiền trong ví Grabpay by Moca để thanh toán rất cả dịch vụ hiện tại của Grab như đặt xe, đặt giao hàng, giao đồ ăn.

Xem thêm

Nhạc Dương

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.