|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

FastGo chính thức ra mắt tại Đà Nẵng, dự kiến đạt 1 triệu người dùng vào cuối 2018

16:37 | 10/09/2018
Chia sẻ
Sau khi nhận đầu tư chiến lược từ Vinacapital, ứng dụng gọi xe FastGo tiếp tục mở rộng hoạt động và chính thức ra mắt tại Thành phố Đà Nẵng từ hôm nay (10/9).

Như vậy, ứng dụng gọi xe FastGo Việt Nam hiện đã có mặt chính thức tại 3 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Phía FastGo cũng tuyên bố đã tuyển mộ được hơn 2.500 tài xế tại Đà Nẵng.

Mặc dù ra mắt thị trường chưa được 3 tháng kể từ ngày 12/6/2018 nhưng FastGo Việt Nam đã vươn lên mạnh mẽ, trở thành ứng dụng gọi xe của Việt Nam có phạm vi hoạt động lớn nhất và đứng thứ 2 trên thị trường dịch vụ gọi xe công nghệ.

Hiện tại FastGo Việt Nam đã có gần 25.000 lái xe đăng ký tham gia, thực hiện hơn 50.000 cuốc xe thành công và hơn 500.000 km di chuyển đã được thực hiện. Theo kế hoạch công bố, FastGo ưu tiên mở rộng dịch vụ ra 6-8 thành phố lớn tại Việt Nam trong năm 2018 và toàn quốc vào năm 2019, điều này giúp FastGo Việt Nam vượt xa các đối thủ đang có trên thị trường về phạm vi hoạt động.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Đà Nẵng làm thành phố ưu tiên để mở rộng, ông Nguyễn Hữu Tuất – Tổng giám đốc FastGo Việt Nam - cho biết: “Đà Nẵng là thành phố du lịch lớn của cả nước với hàng triệu du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm, đồng thời là thành phố có lực lượng đối tác lái xe lớn thứ 3 chỉ sau Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Việc ra mắt tại Thành phố Đà Nẵng giúp khách hàng của FastGo tại địa phương cũng như cả nước khi đến Đà Nẵng dễ dàng gọi xe và đi lại thuận tiện hơn. Đặc biệt FastGo hướng tới các khách quốc tế từ Hàn Quốc và các nước đến Đà Nẵng du lịch và làm việc”.

fastgo chinh thuc ra mat tai da nang du kien dat 1 trieu nguoi dung vao cuoi 2018
FastGo chính thức ra mắt tại Đà Nẵng.

Hiện nay FastGo thực hiện chính sách không thu phí chiết khấu đối với đối tác lái xe, chỉ thu phí tham gia tối đa 30.000 đồng nếu có doanh thu từ 400.000 đồng trở lên. Vì vậy, ứng dụng này được đông đảo các đối tác lái xe hướng ứng tham gia.

Đối với khách hàng và các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ đi lại, FastGo không tăng giá giờ cao điểm hay trời mưa và liên tục có các chương trình khuyến mãi giảm giá từ 20.000 - 50.000 đồng/chuyến. Đã có gần 100.000 khách hàng tải ứng dụng gọi xe FastGo và con số vẫn tăng trưởng từ 10-20% mỗi ngày. Dự kiến FastGo sẽ đạt mốc 1 triệu người dùng vào cuối năm 2018.

Nhân sự kiện ra mắt Đà Nẵng, các khách hàng tại Đà Nẵng gọi xe FastGo với mã khuyến mãi DANANG sẽ được giảm 50% (tối đa 30.000 đồng) mỗi chuyến đến đến hết 30/9/2018 khi thanh toán bằng thẻ Ngân hàng hoặc thẻ FastGo.

Xem thêm

Duy Vũ

Cập nhật kết quả quý I ngân hàng: Techcombank tạm dẫn đầu, LPBank báo lãi tăng mạnh nhất
Nhiều ngân hàng đã công bố kết quả kinh doanh quý I với lợi nhuận phân hoá rõ nét, bảng xếp hạng lợi nhuận lại tiếp tục có xáo trộn với sự vươn lên trước của Techcombank.