|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Đồng giá 5.000 đồng: Đòn tấn công của Nowmoto khi ra mắt tại Hà Nội

13:03 | 05/12/2018
Chia sẻ
Sau lễ ra mắt vào đầu tháng 11 tại TP HCM, chương trình đồng giá 5.000 đồng của Nowmoto là đòn tấn công đầu tiên khi dịch vụ tiến ra Hà Nội.
dong gia 5000 dong don tan cong cua nowmoto khi ra mat tai ha noi Rò rỉ hình ảnh ứng dụng gọi xe công nghệ 'sang chảnh' NowMoto của Foody

Dịch vụ gọi xe Nowmoto vừa thông báo chương trình khuyến mãi 5.000 đồng/chuyến xe dưới 5 km từ ngày 5/12 ở Hà Nội và TP HCM.

Khung giờ áp dụng khuyến mãi là 6h-9h sáng và 14h-21h hàng ngày. Đối tác tài xế vẫn nhận phí và thưởng bình thường, với mức thưởng chuyến xe thành công là 12.000 đồng/chuyến.

dong gia 5000 dong don tan cong cua nowmoto khi ra mat tai ha noi
Nowmoto tập trung vào dịch vụ xe ôm sang chảnh. Ảnh: Nam Hải

Ra mắt tại TP Hồ Chí Minh hồi tháng 11, Nowmoto tập trung vào ngách thị trường xe ôm "sang chảnh" với chính sách chỉ tuyển các tài xế hai bánh có đời xe từ 2015 trở về sau.

Trong trường hợp không có khuyến mãi, nếu so sánh giá cước giữa GrabBike và Now Moto cho cùng một chuyến đi, cùng một thời gian trong ngày, giá của dịch vụ Now Moto rẻ hơn so với GrabBike.

dong gia 5000 dong don tan cong cua nowmoto khi ra mat tai ha noi

Mức giá của Nowmoto thấp hơn so với GrabBike.

(So sánh giá cùng một điểm đón, điểm đến, tại một thời điểm. Ảnh chụp màn hình).

Xuất phát là một "lão làng" trong lĩnh vực giao đồ ăn, Now ngày càng triển khai thêm ngày càng nhiều dịch vụ gia tăng như giao hàng thực phẩm, rượu bia, hoa, thuốc, giặt ủi, đặt bàn ăn và đặt chỗ salon cho đến dịch vụ gọi xe Nowmoto.

Có thể thấy, sự tham gia và cạnh tranh của nhiều tay chơi trên thị trường gọi xe công nghệ đã mang đến ngày càng nhiều "ưu đãi" và lợi ích cho người dùng. Không chỉ riêng người chơi mới Nowmoto cố gắng thu hút người dùng bằng các chuyến đi đồng giá, đây cũng là "tuyệt chiêu" mà Go-Viet hay Grab vẫn thường xuyên áp dụng để giữ chân và kéo thêm người dùng.

Xem thêm

TB