Lũy kế 9 tháng, Đèo Cả ghi nhận 844 tỉ đồng doanh thu thuần và hơn 65 tỉ đồng lãi sau thuế, tương ứng thực hiện 49% kế hoạch doanh thu và 35% chỉ tiêu lợi nhuận. Cùng với kết quả kinh doanh ảm đạm, dòng tiền kinh doanh chính của công ty âm tới 488 tỉ đồng.
Với kế hoạch doanh thu hợp nhất 1.716 tỉ đồng và lãi sau thuế 184 tỉ đồng năm 2020, CTCP Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả (DII) mới thực hiện 32% kế hoạch doanh thu và 14% kế hoạch lợi nhuận cả năm.
Theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông CTCP Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV), tính đến 30/9/2019, Công ty đã nhận chuyển nhượng cổ phần để đầu tư vào 5 dự án với tổng giá trị hơn 2.394 tỉ đồng, tương đương 239,44 triệu cổ phần.
Đến thời điểm hiện nay, Công ty cổ phần Đèo Cả đã chi 900 tỷ đồng để thực hiện hoàn thành việc nâng cấp hầm Hải Vân 1 và hơn 300 tỷ đồng để quản lý vận hành hầm Hải Vân 1.
Việc đưa hầm đường bộ Đèo Cả vào khai thác sử dụng giúp rút ngắn thời gian qua Đèo Cả từ 60 phút xuống còn 10 phút... Thông xe hầm Đèo Cả, thời gian qua đèo còn 10 phút
Mới đây, Bộ GTVT đã có văn bản yêu cầu Công ty CP Đầu tư Đèo Cả nghiêm túc, khẩn trương thực hiện các kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước (KTNN), báo cáo kết quả thực hiện về Bộ GTVT và KTNN theo quy định.
Làn sóng M&A thứ nhất ngành chứng khoán Việt Nam sớm kết thúc và để lại kết quả không mấy khả quan, các tổ chức quốc tế lần lượt rời đi. Làn sóng M&A mới nổ ra với mô hình thâu tóm toàn bộ cổ phần, “thay tên đổi họ” với sự gia nhập của các tập đoàn Hàn Quốc và những định chế trong nước.