Dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo có tổng vốn đầu tư 8.925 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn nhà đầu tư khoảng 3.786 tỷ đồng (vốn chủ sở hữu khoảng 1.030 tỷ và vốn vay khoảng 2.756 tỷ đồng).
Đại diện Ban Quản lý dự án 2 và Ban Quản lý dự án 6 (Bộ Giao thông Vận tải) vừa thông tin đã hoàn thành xong việc lựa chọn nhà thầu xây lắp hai dự án thành phần cao tốc Bắc Nam đoạn Quốc lộ 45 - Nghi Sơn và Nghi Sơn - Diễn Châu.
Khu đô thị mới rộng 15.000 ha do Liên danh 'khủng' Hưng Thịnh – Đèo Cả - Nam Miền Trung tài trợ lập quy hoạch thuộc huyện Lâm Hà và một phần huyện Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng.
Hai cổ đông lớn của Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả muốn bán tổng cộng hơn 41 triệu cổ phiếu HHV nhằm mục tiêu huy động vốn phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc do liên danh Hưng Thịnh, Đèo Cả và Nam Miền Trung làm chủ đầu tư có thời gian thu phí hoàn vốn khoảng 319 tháng (26 năm 7 tháng).
Tỉnh ủy Lâm Đồng đã thống nhất chọn phương án hướng tuyến 1, thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc theo đề xuất của liên danh Hưng Thịnh và Đèo Cả.
Liên danh CTCP Tập đoàn Đèo Cả - CTCP Đầu tư xây dựng Hải Thạch - CTCP Đầu tư xây dựng 194 đã trúng thầu dự án thành phần đường cao tốc Bắc - Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo. Trong liên danh trên, Xây dựng Hải Thạch là công ty con của Tập đoàn Đèo Cả.
Hầm Hải Vân 2 nối giữa Thừa Thiên - Huế và TP Đà Nẵng được tổ chức vận hành cho các phương tiện lưu thông trong 20 ngày, từ ngày 1/2 đến hết ngày 21/2/2021 thì đóng cửa.
Ông Hồ Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả sẽ sớm ứng cử vào HĐQT Hưng Thịnh Incons (HTN) trong mục tiêu đưa Đèo Cả trở thành cổ đông chiến lược của HTN.