Tập đoàn văn phòng phẩm rót thêm 270 tỷ đồng vào công ty mẹ của Clever World, đơn vị thực hiện kế hoạch phát triển chuỗi bán lẻ riêng biệt và tạo tiền đề để tiến vào phân khúc đồ chơi trẻ em.
Chuỗi nhà hàng Haidilao đã gặp khó trong suốt năm qua bởi ảnh hưởng của dịch bệnh và các vấn đề quản lý nội bộ, dẫn đến việc phải đóng cửa nhiều chi nhánh trên thế giới.
Những chuỗi cửa hàng mới của Thế Giới Di Động sẽ bán những sản phẩm khác biệt, chưa từng xuất hiện trong các mảng kinh doanh trước đây của công ty về thể thao, thời trang, đồ trẻ em, xe đạp.
Người sáng lập Công ty Cổ phần Đầu tư khởi nghiệp Quốc gia nhận định, ngoài tác động của đại dịch COVID-19, chuỗi Soya Garden phải đóng bớt cửa hàng do họ để nhà đầu tư nắm cổ phần quá lớn và đa dạng hóa sản phẩm quá đà.
Gần đây, hàng loạt quán trà chanh với chục thương hiệu đua nhau mọc lên, thậm chí san sát nhau trên các tuyến phố lớn tại Hà Nội, như Tạ Quang Bửu, Nguyễn Văn Huyên, Văn Cao, Ô Chợ Dừa.
Lũy kế 6 tháng đầu năm, Jollibee báo tổng doanh thu 75,1 tỷ Php (1,4 tỷ USD), lãi đem về 4,05 tỷ Php (76 triệu USD); tăng trưởng lần lượt 23,2% và 16,1% so với cùng kỳ.
Hàng loạt nhà bán lẻ lớn đến từ Nhật, Hàn, Thái, Pháp đã có mặt tại VN, nhưng thị trường bán lẻ Việt có thực sự 'dễ ăn' như những con số dự báo hay không vẫn còn là câu hỏi.
7-Eleven Việt Nam là dự án hợp tác giữa công ty con của 7-Eleven Nhật Bản có văn phòng đặt tại Mỹ và liên doanh mới là Công ty CP Seven System Vietnam.
Chứng khoán MBS dự báo lợi nhuận ngân hàng tiếp tục có sự phân hoá trong quý IV. Ba ngân hàng OCB, TPBank, VPBank được kỳ vọng tăng trưởng lợi nhuận ba chữ số trong khi 5 nhà băng có lợi nhuận giảm.