|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

FPT Retail bán sữa Vinamilk

20:09 | 17/10/2016
Chia sẻ
FPT Retail vừa bắt tay với Vinamilk triển khai hệ thống cửa hàng bán sữa trên toàn quốc.
fpt retail ban sua vinamilk
Ảnh minh họa (Nguồn: FPT Retail)

Ngày 17/10, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) chính thức thông tin về việc hợp tác cùng Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) triển khai hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên doanh sữa Vinamilk trên toàn quốc.

Các cửa hàng bán sữa sẽ độc lập hoàn toàn với chuỗi cửa hàng bán bán lẻ kỹ thuật số sẵn có của FPT Retail.

FPT Retail và Vinamilk đã chính thức khai trương 2 cửa hàng thử nghiệm đầu tiên tại TP HCM. Sau thời gian chạy thử nghiệm đến cuối năm 2016, hai đơn vị sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng này trên toàn quốc.

Trước đó, FPT Retail đã đăng thông báo tuyển dụng nhân viên chuyên doanh sữa Vinamilk trên website vieclam24h, hé lộ thông tin về sự hợp tác này.

Sản phẩm của Vinamilk đang có mặt tại hơn 43 quốc gia trên thế giới. Hiện công ty này có 16 nhà máy, trong đó có 13 nhà máy tại Việt Nam, cung cấp hơn 7 tỉ sản phẩm sữa các loại cho người tiêu dùng cả nước năm 2016.

Trong khi FPT Retail là công ty bán lẻ ra đời từ năm 2012, nay đã vươn lên trở thành một trong những chuỗi bán lẻ phát triển nhanh và mạnh nhất tại Việt Nam. Công ty đã có hơn 350 cửa hàng mang thương hiệu FPT Shop và F.Studio by FPT trên cả nước.

Việc hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tối đa hóa các thế mạnh của mỗi thương hiệu trong sản xuất và phân phối, bán lẻ với mục tiêu “chung tay góp phần chăm lo sức khỏe của cộng đồng, mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích tốt nhất”.

Theo cam kết từ phía FPT Reatail, khi mua hàng tại hệ thống này, khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi. Người tiêu dùng được đảm bảo hàng hóa chuẩn chất lượng, được tư vấn và nhận đầy đủ các chương trình khuyến mại, chương trình khách hàng thân thiết…

Linh Lê

ĐHĐCĐ DIG: Muốn làm hai thành phố y tế - nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu, Thanh Hóa, tham vọng ở mảng KCN, năng lượng
Sau hơn hai giờ chờ đợi thêm, ĐHĐCĐ thường niên 2024 của DIG đã đủ điều kiện tiến hành. Chủ tịch Nguyễn Thiện Tuấn chia sẻ về tham vọng của DIG ở các lĩnh vực mới từ thành phố y tế - nghỉ dưỡng đến khu công nghiệp, điện tái tạo...