Doanh thu của hãng bảo hiểm trực tuyến Singlife năm ngoái tăng gấp gần 3 lần so với năm 2018, và nếu họ duy trì đà tăng trưởng như thế trong năm nay, họ có thể trở thành "kì lân" tiếp theo ở Đông Nam Á.
Với giá bán lẻ 9.000 đồng/chiếc, giám đốc chuỗi quán Pizza Home muốn tăng độ phủ của bánh mì than tre ở thủ đô vì đây là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe con người.
Giới truyền thông châu Á nhắc đến bếp chung rất nhiều trong thời gian gần đây và đó có thể là sự khởi đầu cho sự bùng nổ của mô hình còn khá mới mẻ này.
MSCHF tạo ra một tiện ích ngụy trang Netflix trông như cuộc họp online nhằm giúp mọi người xem phim trong giờ làm việc, một tẩu thuốc cao su có hình dạng giống con gà và kênh YouTube về người đàn ông có thể ăn mọi thứ.
Với thành phần gồm mật mực và tinh than tre, "bánh mì bóng đêm" đen bóng như than có giá chỉ từ 25.000 đồng đang gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày gần đây.
Lê Đức Thắng, nhà sáng lập startup Boom Potty từng tạo dấu ấn trên Shark Tank Việt Nam, tiết lộ rằng mục tiêu của anh là Boom Potty nhanh chóng mở rộng và trở thành số 1 tại thị trường nội địa.
Cơn bĩ cực của Leflair bắt đầu lộ diện khi các nhà đầu tư tiềm năng chần chừ vì công ty chưa có lãi. Ngay sau đó, đại dịch COVID-19 ập tới, khiến công ty không kịp trở tay.
Sau hơn 20 tháng dẫn dắt Nam Long, CEO Lucas Ignatius Loh Jen Yuh đã đưa doanh nghiệp đi từ tâm điểm hoài nghi về khả năng hoàn thành mục tiêu doanh số 14.000 tỷ đến việc xác lập kỷ lục 9.300 tỷ chỉ trong 10 tháng.