|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

ABER cam kết mức chiết khấu tài xế tối đa 10% nếu thu phí

16:22 | 19/10/2018
Chia sẻ
Hiện tại, ABER chưa thu phí chiết khấu của tài xế. Nhưng ban lãnh đạo ABER khẳng định ngay cả khi có chính sách thu phí, mức chiết khấu sẽ không vượt quá 10%.
aber cam ket muc chiet khau tai xe toi da 10 neu thu phi Tài xế Grab, Go-Viet lại 'chen chân' đăng ký ABER

Sau hai tháng tạm dừng hoạt động, ứng dụng gọi xe ABER đã quay trở lại và bắt đầu nhận đơn đăng ký tài xế tại khu vực TP HCM và Hà Nội từ giữa tháng 10.

Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc ABER Việt Nam, ông Huỳnh Lê Phú Phong, cho biết, đến hết tháng 10, công ty chưa thu phí chiết khấu của tài xế.

Nhưng kể cả khi có chính sách thu phí, ông Phong khẳng định ABER sẽ có những chính sách phù hợp hơn theo từng giai đoạn và mức chiết khấu sẽ không quá 10%. Với chính sách thu phí này, tài xế càng chạy nhiều, càng nhận nhiều cuốc thì số tiền mà công ty chiết khấu sẽ giảm. Bên cạnh đó, ABER sẽ có các chính sách tặng các gói bảo hiểm, khám chữa bệnh miễn phí cho các lái xe.

aber cam ket muc chiet khau tai xe toi da 10 neu thu phi
Các tài xế tham gia sự kiện khai trương ABER Hà Nội ngày 19/10.

Nhà sáng lập ABER cũng tuyên bố số tiền thanh toán của khách hàng sẽ luôn thấp hơn các hãng khác. Ngoài ra, công ty sẽ có những chương trình khuyến mãi, tặng mã giảm giá, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, Tết… tương tự các hãng khác.

Vừa mới khai trương tại Hà Nội từ ngày 19/10, ABER đặt mục tiêu hết năm 2018 đạt 10.000 lái xe chạy xe bốn bánh, 5.000 lái xe chạy xe hai bánh tại khu vực thủ đô. Bên cạnh đó, ABER sẽ phát triển các loại hình dịch vụ giao hàng nhanh bằng xe hai bánh, xe tải, đặc biệt là vận chuyển hàng hóa bằng xe tải lớn để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng và tài xế đối với những lượt xe chạy chiều về mà không có hàng.

Xem thêm

Tuệ An