Hiện tại, ABER chưa thu phí chiết khấu của tài xế. Nhưng ban lãnh đạo ABER khẳng định ngay cả khi có chính sách thu phí, mức chiết khấu sẽ không vượt quá 10%.
Sau giai đoạn nâng cấp hệ thống, ứng dụng gọi xe ABER đặt mục tiêu có 10.000 xe bốn bánh, 5.000 đối tác chạy xe hai bánh tại khu vực Hà Nội vào cuối năm nay.
Bắt đầu từ sáng nay (16/10), ứng dụng gọi xe ABER đã chính thức mở đăng ký cho tài xế tại Hà Nội. Không ít tài xế tham gia đăng ký ứng dụng này dù đang mặc đồng phục của hai đối thủ Grab và Go-Viet.
Sau 2 tháng tạm dừng, văn phòng Aber tại TP.HCM đông kín tài xế Grab, Go-Viet đăng ký làm đối tác chỉ sau một giờ mở cửa. Nhiều người phải ra về kèm lời hẹn tuần sau quay lại.
Trên trang Fanpage chính thức, ABER thông báo về việc tạm ngưng ứng dụng từ ngày 10/8 để nâng cấp hệ thống. Hiện, khách hàng vẫn có thể truy cập ứng dụng nhưng không thể gọi xe.
Go-Jek vừa tuyên bố đầu tư vào thị trường Việt Nam với số tiền hàng trăm triệu USD. Một ứng dụng thuần Việt là ABER cũng ra mắt chính thức trong tuần tới.
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.