|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Vingroup và Vietnam Airlines hợp tác đưa khách du lịch đến 'thẳng' Vinpearl

08:28 | 08/10/2018
Chia sẻ
Ngày 4/10/2018, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Vingroup đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác xây dựng các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch trên toàn bộ mạng đường bay và cơ sở lưu trú du lịch của hai bên.

Mục tiêu của thỏa thuận là hợp tác phát triển thương hiệu Vietnam Airlines và Vingroup nhằm tăng sức cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ, xây dựng chương trình khách hàng thường xuyên của cả hai đơn vị trên thị trường.

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác kết nối các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch trên toàn bộ mạng đường bay của Vietnam Airlines và toàn bộ các cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl. Đồng thời hợp tác đầu tư, phát triển đường bay dưới hình thức thường lệ và thuê chuyến từ các điểm nội địa và quốc tế tới các cơ sở du lịch, vui chơi giải trí của Vinpearl.

vingroup va vietnam airlines hop tac dua khach du lich den thang vinpearl
Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup và ông Dương Trí Thành – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam ký biên bản thỏa thuận hợp tác

Cụ thể, các sản phẩm “2 trong 1 “ này sẽ giúp khách hàng mua 1 gói sản phẩm với 2 dịch vụ hàng không – du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi, nhưng tiết kiệm chi phí và thời gian. Gói sản phẩm dựa trên nền tảng hợp tác này cũng sẽ giúp khách hàng linh hoạt trong lựa chọn đường bay Vietnam Airlines và cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl.

Vietnam Airlines hiện đang khai thác 90 đường bay tới 20 điểm nội địa và 29 điểm đến quốc tế với tổng cộng hơn 400 chuyến bay mỗi ngày.

Tại Việt Nam, hãng hàng không Bamboo Airways của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết có kế hoạch cất cánh vào ngày 10/10 sắp tới.

Với định vị là hãng hàng không "hybrid" có nhiều điểm tương đồng với hợp tác giữa Vingroup và Vietnam Airlines, hãng cho biết sẽ khai thác mở các tuyến bay thẳng từ quốc tế đến trực tiếp các địa điểm du lịch, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng của FLC mà hành khách không phải thêm thời gian bay các điểm đến trung gian.

Xem thêm

Đông A