|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

David Beckham: Người Việt có quyền tự hào về mẫu xe của VinFast

17:58 | 02/10/2018
Chia sẻ
"Để tạo ra một sản phẩm tuyệt vời trong một thời gian ngắn như vậy thật sự rất khó tin. Chiếc xe có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch ứng dụng công nghệ cao vô cùng đẳng cấp. Xin chúc mừng VinFast và Việt Nam", danh thủ David Beckham nói tại Paris Motor Show.
david beckham nguoi viet co quyen tu hao ve mau xe cua vinfast 'Nữ tướng VinFast' Lê Thị Thu Thủy: Mục tiêu của VinFast là trở thành thương hiệu toàn cầu

Chiều nay (2/10) theo giờ Việt Nam, tại triển lãm ô tô thế giới Paris Motor Show 2018, hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast chính thức xuất hiện, đưa Việt Nam vào bản đồ ô tô thế giới.

Có mặt tại sự kiện, cựu ngôi sao bóng đá David Beckham nhận định về hai mẫu xe thương hiệu Việt Nam:

"Để tạo ra một sản phẩm tuyệt vời trong một thời gian ngắn như vậy thật sự rất khó tin. Chiếc xe có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch. ứng dụng công nghệ cao, vô cùng đẳng cấp. Xin chúc mừng VinFast và Việt Nam."

"Tôi đã tới Việt Nam khá nhiều lần và tôi nhận thấy niềm đam mê cũng như tự tôn dân tộc của người Việt Nam. Tôi cho rằng mẫu xe này thể hiện sự sáng tạo mà các bạn đáng tự hào. Về nội thất, tôi cảm nhận được sự thoải mái và hiện đại trong chiếc xe của VinFast. Tôi là một người cha, một người đàn ông của gia đình và tôi thích những đặc điểm này".

Nhắn nhủ tới người dân Việt Nam, David Backham nói "Hôm nay tôi xin chúc mừng người dân Việt Nam. Các bạn hoàn toàn có quyền cảm thấy tự hào khi có thể cho ra mắt một sản phẩm của Việt Nam trên sân chơi toàn cầu. Các bạn đã cho ra một sản phẩm chất lượng trong thời gian ngắn như vậy, thật là phi thường".

david beckham nguoi viet co quyen tu hao ve mau xe cua vinfast
David Beckham và Hoa hậu Trần Tiểu Vy đứng cạnh một mẫu xe của VinFast tại Paris Motor Show ngày 2/10.

Phát biểu tại sự kiện lịch sử của Vingroup nói riêng và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói chung, bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, mục tiêu của Tập đoàn là xây dựng thương hiệu xe Việt tầm cỡ quốc tế. Kể từ đây, Việt Nam chính thức có tên trên bản đồ công nghệ ô tô thế giới.

Cùng với đó, ông James Deluca - Tổng giám đốc nhà máy VinFast chia sẻ, mục tiêu của VinFast là trở thành thương hiệu toàn cầu. Trong tương lai sẽ có mặt ở nhiều thị trường trên thế giới.

david beckham nguoi viet co quyen tu hao ve mau xe cua vinfast
Bà Lê Thị Thu Thủy và Ông James Deluca tại sự kiện chiều 2/10.

Xem thêm

Y Vân