|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Vingroup cấp bảo lãnh cho Vinpearl vay thêm 125 triệu USD

11:30 | 08/10/2018
Chia sẻ
Hồi tháng 6, Tập đoàn Vingroup thực hiện cấp bảo lãnh cho 325 triệu USD trái phiếu quốc tế của Vinpearl; như vậy với lần gần nhất, tổng giá trị cấp bảo lãnh của Tập đoàn lên tới 450 triệu USD. 

Hội đồng quản trị CTCP Tập đoàn Vingroup vừa chấp thuận việc bảo lãnh để đảm bảo cho nghĩa vụ thanh toán trái phiếu quốc tế của CTCP Vinpearl với tổng mệnh giá 125 triệu USD (đã được ĐHĐCĐ thông qua).

Hợp đồng ủy thác sẽ được ký giữa Vinpearl, Vingroup và ngân hàng Bank of New York Mellon – chi nhánh London

Hợp đồng đại lý thanh toán và hoán đổi: sẽ được ký giữa Vinpearl, Vingroup, ngân hàng Bank of New York Mellon – chi nhánh London và chi nhánh Luxembourg.

Hợp đồng đặt mua sẽ được ký kết giữa Vinpearl, Vingroup, Credit Suisse (Singapore) Limited.

vingroup cap bao lanh cho vinpearl vay them 125 trieu usd

Hồi tháng 6, Vigroup cũng đã thực hiện cấp bảo lãnh khoản đối với khoản trái phiếu quốc tế trị giá 325 triệu USD của Vinpearl, lượng trái phiếu này sau đó được chấp thuận niêm yết trên sàn chứng khoán Singapore.

Mới đây, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Vingroup đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác xây dựng các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch trên toàn bộ mạng đường bay và cơ sở lưu trú du lịch của hai bên.

Hợp tác sẽ kết nối các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch trên toàn bộ mạng đường bay của Vietnam Airlines và toàn bộ các cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl. Đồng thời hợp tác đầu tư, phát triển đường bay dưới hình thức thường lệ và thuê chuyến từ các điểm nội địa và quốc tế tới các cơ sở du lịch, vui chơi giải trí của Vinpearl.

các sản phẩm “2 trong 1 “ này sẽ giúp khách hàng mua 1 gói sản phẩm với 2 dịch vụ hàng không – du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi, nhưng tiết kiệm chi phí và thời gian. Gói sản phẩm dựa trên nền tảng hợp tác này cũng sẽ giúp khách hàng linh hoạt trong lựa chọn đường bay Vietnam Airlines và cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl.

Xem thêm

Đông A