|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chứng khoán

Sở giao dịch chứng khoán Singapore chấp thuận niêm yết 325 triệu USD trái phiếu Vinpearl

09:48 | 13/06/2018
Chia sẻ
Trước đó, Tập đoàn Vingroup (Mã: VIC) đã đứng ra cấp bảo lãnh cho mọi nghĩa vụ thanh toán vủa Vinpearl đối với hoặc liên quan đến trái phiếu quốc tế nói trên.

CTCP Vinpearl vừa được sở giao dịch chứng khoán Singapore chấp thuận niêm yết trái phiếu do công ty phát hành với tổng giá trị 325 triệu USD.

Trước đó, công ty mẹ Tập đoàn Vingroup (Mã: VIC) đã cấp bảo lãnh cho mọi nghĩa vụ thanh toán vủa Vinpearl đối với hoặc liên quan đến trái phiếu quốc tế nói trên.

Trái phiếu này có quyền hoán đổi thành cổ phần của Vingroup do Vinpearl sở hữu, hiện Vinpearl nắm 3,41% vốn cổ phần VIC. Đồng thời, HĐQT cũng phê duyệt các hợp đồng và thỏa thuận liên quan đến bảo lãnh và trái phiếu bao gồm:

Hợp đồng ủy thác sẽ được ký giữa Vinpearl, Vingroup và ngân hàng Bank of New York Mellon – chi nhánh London

Hợp đồng đại lý thanh toán và hoán đổi: sẽ được ký giữa Vinpearl, Vingroup, ngân hàng Bank of New York Mellon – chi nhánh London và chi nhánh Luxembourg.

Hợp đồng đặt mua sẽ được ký kết giữa Vinpearl, Vingroup, Credit Suisse (Singapore) Limited và Deutsche Bank AG chi nhánh Hong Kong.

so giao dich chung khoan singapore chap thuan niem yet 325 trieu usd trai phieu vinpearl

Xem thêm

Đông A

[LIVE] ĐHĐCĐ Vincom Retail: Lãi 1.080 tỷ đồng trong quý I, lãnh đạo khẳng định không đổi tên khi xuất hiện cổ đông mới
Năm 2024, ban lãnh đạo Vincom Retail trình cổ đông kế hoạch kinh doanh với doanh thu thuần hoạt động sản xuất kinh doanh khoảng 9.500 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 4.420 tỷ đồng.