Doanh nghiệp

VinCommerce đặt mục tiêu phát triển 300 siêu thị VinMart, 10.000 cửa hàng tiện ích VinMart+ vào năm 2025

15:46 | 12/11/2019

Chia sẻ

Trong 5 năm tới, VinMart & VinMart+ sẽ phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và hệ thống siêu thị/cửa hàng trên toàn quốc.

Ngày 12/11/2019, tại Vinpearl Phú Quốc, công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce tổ chức Hội nghị các đối tác và nhà cung cấp nhân kỷ niệm 5 năm ra đời hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+; đồng thời công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2020 – 2025.

A2 (2)

Bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty VinCommerce

Sau 5 năm hoạt động, VinMart & VinMart+ trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Năm 2019, Vincommerce ứng dụng phương thức mua sắm Scan&Go trên App VinID. 

Tại hội nghị, bên cạnh việc ghi nhận và tri ân sự đồng hành của các NCC chiến lược, bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty VinCommerce đồng thời công bố về định hướng chiến lược giai đoạn 2020 – 2025. 

Bà Hải cho biết trong 5 năm tới, VinMart & VinMart+ sẽ phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và hệ thống siêu thị/cửa hàng trên toàn quốc. Các kênh trực tuyến mũi nhọn bao gồm: mua sắm qua ứng dụng điện thoại, qua cổng thương mại điện tử và website VinMart.com. 

Dự kiến tới 2025, hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Đông A