Theo kết quả một cuộc khảo sát, riêng tại Việt Nam, Grab là siêu ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, kế đến chính là hai ứng dụng thương mại điện tử Shopee và Lazada.
Cạnh tranh trên thị trường gọi xe Việt chưa bao giờ hết nóng. Mới đây, người dùng lại được một phen "mãn nhãn" với những chiêu marketing lấy lòng khách hàng của những đối thủ như Grab, Gojek và Be.
Kết quả kinh doanh của Grab có thể tốt lên trong nửa sau của năm 2022, sau khi hãng này có màn IPO hoành tráng trên đất Mỹ nhưng cổ phiếu đã lao dốc sau đó.
Thị trường bất động sản vừa đi qua một năm có nhiều biến động, thách thức và những khó khăn dự báo sẽ chưa dừng lại. Theo ông Lê Hoàng Châu, năm 2023 là năm bản lề, mang tính sống còn của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.