|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Tướng mới của Uber Việt Nam là người dày dạn kinh nghiệm chính trị

21:41 | 14/10/2017
Chia sẻ
Tân CEO Uber Việt Nam Tom White là người có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực chính trị và chính sách công, từng làm cố vấn cao cấp cho Bộ trưởng Bộ năng lượng, cố vấn cho Bộ trưởng Bộ giáo dục Tây Úc, làm Chủ tịch Phong trào Tự do Thanh niên năm 2013.
tuong moi cua uber viet nam la nguoi day dan kinh nghiem chinh tri
Giám đốc Điều hành mới của Uber Việt Nam, ông Tom White

Ông Tom White từng sống tại Bangkok, Thái Lan khi còn nhỏ. Trước khi nhận vai trò lãnh đạo Uber Việt Nam, Tom từng là thành viên then chốt trong đội ngũ lãnh đạo của Uber, chịu trách nhiệm mảng phát triển kinh doanh và vận hành của Uber tại khắp các thành phố lớn tại Australia, bao gồm Perth, Adelaide và Melbourne.

Tom White bắt đầu làm việc tại Uber từ tháng 1/2015 và sau 6 tháng được giao nhiệm vụ quản lý thị trường Perth, Australia. Đầu năm 2016, Adelaide chính thức được đưa vào danh mục các thành phố lớn tại Australia do Tom quản lý.

Tom tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Kinh tế tại trường Đại học Tây Úc. Trước khi gia nhập Uber, ông Tom White đã có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực chính trị và chính sách công với vị trí gần nhất là cố vấn cao cấp cho Bộ trưởng Bộ năng lượng, cố vấn cao cấp cho Bộ trưởng Bộ giáo dục Tây Úc.

Ngoài ra, ông Tom White cũng từng làm Chủ tịch Phong trào Tự do Thanh niên vào năm 2013 tại Australia.

tuong moi cua uber viet nam la nguoi day dan kinh nghiem chinh tri Uber Việt Nam đã có CEO tạm thời thay ông Đặng Việt Dũng?

Theo thông tin từ “gã khổng lồ” trong ngành tuyển dụng LinkedIn, Uber đã bổ nhiệm tổng giám đốc tại Việt Nam từ tháng 10, ...

[Infographic] Bức tranh kinh tế vĩ mô 4 tháng đầu năm qua các con số
Trong 4 tháng đầu năm, xuất hiện nhiều điểm sáng của nền kinh tế như: Xuất siêu hơn 8 tỷ USD, sản xuất công nghiệp phục hồi tăng trưởng 6%, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 6,2 triệu lượt khách, cao hơn cả cùng kỳ năm 2019. Dù vậy, nền kinh tế vẫn gặp nhiều khó khăn, số doanh nghiệp rút lui vẫn cao hơn cả số doanh nghiệp gia nhập thị trường.