Kinh doanh

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì đắt nhất thủ đô xin tăng giá tối đa 5.000 đồng

07:56 | 25/03/2020

Chia sẻ

Bắt đầu hoạt động từ năm 2015, mới đây thương hiệu bánh mì Bami King khiến nhiều người bất ngờ khi công bố quyết định tăng giá 3.000-5.000 đồng mỗi sản phẩm.
Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 1.

Bami King là chuỗi cửa hàng bánh mì bò nướng ở Hà Nội. Chuỗi bắt đầu hoạt động từ năm 2015.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 2.

Hiện tại chuỗi có 7 cửa hàng ở Hà Nội. Ngoài bánh mì, chuỗi còn bán nhiều sản phẩm khác kèm theo, như sữa đậu nành.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 3.

Vài hôm trước, Bami King thông báo họ sẽ tăng giá từ ngày 23/3. Mức tăng là 3-5 nghìn đồng tùy sản phẩm.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 4.

Dù mang tiếng là "bánh mì đắt nhất Hà Nội", Bami King vẫn thu hút khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và các dịch vụ. Sản phẩm đắt nhất, bánh mì bò phi-lê, có giá mới là 55.000 đồng.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 5.

Nhiều người nước ngoài ở Hà Nội cũng biết tới thương hiệu Bami King. Một nhân viên của Bami King nói rằng một nửa số khách của cửa hàng là người nước ngoài, và hầu hết chỉ vào menu để đặt hàng.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 6.

Bami King nổi tiếng vì chỉ cung cấp 4 lựa chọn với thành phần chính là thịt bò và thảo mộc. Phong cách tương tự các cửa hàng ăn nhanh mang lại cảm giác thân quen cho khách du lịch nước ngoài.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 8.

Các nhân viên Bami King nói thịt bò ở đây được chọn lọc từ những tảng thịt ngon nhất, mềm nhất, ướp gia vị riêng là bí quyết của cửa hàng, sau đó thịt được nướng trên lửa hồng để dậy lên vị béo của thịt bò, thơm ngon của gia vị. Một yếu tố nữa tạo nên sự khác biệt là các loại rau nộm và salad trước khi cho vào bánh thì được sơ chế rất khác biệt để tạo được độ giòn tươi, thơm phức mùi hạt tiêu cực kích thích.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì đắt nhất thủ đô xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 8.

Nhóm sáng lập Bami King khẳng định sản phẩm của họ thuộc phân khúc cao của bánh mì, đồng thời là thương hiệu đầu tiên đưa thịt bò nướng vào nhân bánh mì và nhiều khách hàng gọi họ là "Vua bánh mì bò nướng".

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì đắt nhất thủ đô xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 9.

Bên trong chiếc bánh mì bao gồm thịt bò, các loại sốt, salad, dưa chuột. Nhân viên nướng bánh trong một lò nướng nhiều ngăn. Mùi vị các thành phần của bánh mì lúc này sẽ hòa quyện vào nhau

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì đắt nhất thủ đô xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 10.

Khách hàng của Bami King rất đa dạng từ sinh viên, giới công sở, đến các gia đình, và giới công sở chiếm tỉ lệ lớn nhất.

 

Cửu Dương