|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì đắt nhất thủ đô xin tăng giá tối đa 5.000 đồng

07:56 | 25/03/2020
Chia sẻ
Bắt đầu hoạt động từ năm 2015, mới đây thương hiệu bánh mì Bami King khiến nhiều người bất ngờ khi công bố quyết định tăng giá 3.000-5.000 đồng mỗi sản phẩm.
Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 1.

Bami King là chuỗi cửa hàng bánh mì bò nướng ở Hà Nội. Chuỗi bắt đầu hoạt động từ năm 2015.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 2.

Hiện tại chuỗi có 7 cửa hàng ở Hà Nội. Ngoài bánh mì, chuỗi còn bán nhiều sản phẩm khác kèm theo, như sữa đậu nành.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 3.

Vài hôm trước, Bami King thông báo họ sẽ tăng giá từ ngày 23/3. Mức tăng là 3-5 nghìn đồng tùy sản phẩm.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 4.

Dù mang tiếng là "bánh mì đắt nhất Hà Nội", Bami King vẫn thu hút khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và các dịch vụ. Sản phẩm đắt nhất, bánh mì bò phi-lê, có giá mới là 55.000 đồng.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 5.

Nhiều người nước ngoài ở Hà Nội cũng biết tới thương hiệu Bami King. Một nhân viên của Bami King nói rằng một nửa số khách của cửa hàng là người nước ngoài, và hầu hết chỉ vào menu để đặt hàng.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 6.

Bami King nổi tiếng vì chỉ cung cấp 4 lựa chọn với thành phần chính là thịt bò và thảo mộc. Phong cách tương tự các cửa hàng ăn nhanh mang lại cảm giác thân quen cho khách du lịch nước ngoài.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì Việt xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 8.

Các nhân viên Bami King nói thịt bò ở đây được chọn lọc từ những tảng thịt ngon nhất, mềm nhất, ướp gia vị riêng là bí quyết của cửa hàng, sau đó thịt được nướng trên lửa hồng để dậy lên vị béo của thịt bò, thơm ngon của gia vị. Một yếu tố nữa tạo nên sự khác biệt là các loại rau nộm và salad trước khi cho vào bánh thì được sơ chế rất khác biệt để tạo được độ giòn tươi, thơm phức mùi hạt tiêu cực kích thích.

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì đắt nhất thủ đô xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 8.

Nhóm sáng lập Bami King khẳng định sản phẩm của họ thuộc phân khúc cao của bánh mì, đồng thời là thương hiệu đầu tiên đưa thịt bò nướng vào nhân bánh mì và nhiều khách hàng gọi họ là "Vua bánh mì bò nướng".

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì đắt nhất thủ đô xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 9.

Bên trong chiếc bánh mì bao gồm thịt bò, các loại sốt, salad, dưa chuột. Nhân viên nướng bánh trong một lò nướng nhiều ngăn. Mùi vị các thành phần của bánh mì lúc này sẽ hòa quyện vào nhau

Sau 5 năm, thương hiệu bánh mì đắt nhất thủ đô xin tăng giá tối đa 5.000 đồng - Ảnh 10.

Khách hàng của Bami King rất đa dạng từ sinh viên, giới công sở, đến các gia đình, và giới công sở chiếm tỉ lệ lớn nhất.

 


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Cửu Dương

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.