Các sản phẩm điện thoại thông minh sắp ra mắt của BKAV sẽ do một đơn vị khác sản xuất. Đây được xem là cách mà BKAV buộc phải lựa chọn để giảm giá thành sản phẩm và thu hút người dùng.
Chương trình "Long Châu Sẻ Chia" của hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu tiếp tục trao 210.000 ngày thuốc miễn phí và 140 tấn gạo cho 70.000 hoàn cảnh khó khăn trên 50 tỉnh thành tiếp sức cho một bình thường mới khỏe mạnh, tươi sáng.
Tính riêng tại châu Á, doanh số bán bia Heineken trong quý giảm hơn 37% vì đại dịch gây gián đoạn tới các thị trường quan trọng như Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Campuchia.
Không chỉ những đối thủ trong nước, Thế Giới Di Động còn phải cạnh tranh với nhiều "quái vật" khác trong khu vực nếu muốn trở thành đơn vị dẫn đầu ngành bán lẻ.
Với những chính sách thân thiện môi trường, Trung Quốc đã thúc đẩy doanh số xe chạy bằng năng lượng sạch đạt 1,36 triệu chiếc vào năm ngoái. Đồng thời, thị trường tỷ dân này cũng tạo ra một mô hình kinh doanh tín dụng khí thải mới.
Thế Giới Di Động vừa tiết lộ những con số khủng về số lượng iPhone 13 series được bán ra, giữa lúc iPhone 13 series tại Việt Nam đang “nóng” và sức hút của chuỗi TopZone đang rất lớn.
Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, chuỗi cung ứng đứt đoạn,... là hai trong số các khó khăn mà đơn vị bán lẻ Việt Nam gặp phải khi hoạt động xuyên suốt trong dịch.
Với dự báo đồng USD sẽ tiếp tục suy yếu, đồng thời nguồn cung USD sẽ dồi dào hơn vào cuối năm nhờ xuất khẩu và kiều hối, Chứng khoán MBS cho rằng tỷ giá USD/VND sẽ chỉ tăng khoảng 2,2 – 2,5% trong năm 2026.