|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Huyền thoại thời trang Ralph Lauren những điều chưa kể trong cuốn sách ảnh cùng tên

17:49 | 29/08/2018
Chia sẻ
Nhà thiết kế lừng danh Ralph Lauren xuất hiện đầy chân thực qua những bức ảnh chưa từng được phát hành, những câu chuyện đời thường của ông và gia đình. Tất cả đem đến một cái nhìn khác về người đàn ông đầy quyền lực được mệnh danh là "huyền thoại thời trang" của thế giới.
 
huyen thoai thoi trang ralph lauren nhung dieu chua ke trong cuon sach anh cung ten Bí quyết thành công với thời trang 'mỳ ăn liền’ của kiều nữ đa năng

Ralph Lauren (tên khai sinh là Ralph Lifshitz) sinh ra ở New York năm 1939, là con út của một gia đình 4 con gốc Do thái nhập cư từ Nga vào Mỹ. Khi lớn lên, ông chuyển họ thành Lauren và đã lập nghiệp từ hai bàn tay trắng từng bước trở thành ông trùm trong làng thời trang nước Mỹ. Theo Forbes, hiện Lauren nắm trong tay khối tài sản trị giá hơn 7 tỷ USD. Không chỉ là nhà tạo mốt, Ralph Lauren còn được biết đến là một nhà từ thiện, điều hành kinh doanh, một tỷ phú nổi tiếng và đặc biệt được ngưỡng mộ bởi bộ sưu tập xe "khủng" và hiếm có hiện nay.

huyen thoai thoi trang ralph lauren nhung dieu chua ke trong cuon sach anh cung ten
Ralph Lauren.

Ralph Lauren xuất bản cuốn sách ảnh (coffee-table book) mang tên ông “Ralph Lauren” đem đến cho độc giả một cái nhìn toàn diện nhất về cuộc đời mình, một vị tỷ phú thời trang đi lên từ tay trắng. Đúng theo phong cách của ông hoàng thời trang - luôn luôn đẹp và lịch lãm, cuốn sách tràn ngập những bức ảnh tuyệt đẹp của Lauren và gia đình. Từng đường nét, câu chữ thể hiện một cách chân thật nhất phong cách và lối sống của Lauren.

“Tôi đã bị cuốn hút hoàn toàn bởi cuốn sách này. Nó chứa đựng đầy đủ những thông tin về cuộc đời và sự nghiệp của Ralph Lauren. Những hình ảnh tuyệt đẹp của ông cùng vợ và gia đình thực sự tự nhiên và xuất sắc. Không có gì để chê từ thần thái, quần áo đến những con ngựa tuyệt đẹp, bộ sưu tập những chiếc xe cổ quý giá. Một coffee-table book thực sự đáng ngắm và đáng đọc”, một độc giả nhận xét trên Amazon.com

“Lật qua những trang sách chứa đầy những bức ảnh theo phong cách cổ điển tuyệt đẹp về cuộc sống và gia đình của Ralph Lauren, thực sự tất cả đã làm tan chảy trái tim tôi. Cuốn sách đã cho tôi một cái nhìn sâu sắc tuyệt vời để nuôi dưỡng, niềm đam mê và nguồn cảm hứng của mình. Ralph Lauren thực sự là một người tuyệt vời”, một độc giả khác chia sẻ Goodreads.com.

Trong phần đầu tiên, Ralph Lauren cho chúng ta thấy cuộc sống đời thường của gia đình ông qua những bức ảnh tuyệt đẹp chưa từng được phát hành, những câu chuyện thường ngày vô cùng giản dị.

Trong chương thứ hai, Lauren giới thiệu cho chúng ta những phong cách mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu thời trang mang tên ông - Ralph Lauren và những thứ đã ảnh hưởng đến chúng.

Đến chương ba, nhà thiết kế kể về các nữ anh hùng của mình, những ngôi sao trong những bộ sưu tập đình đám của ông.

Và phần cuối cùng Lauren dành riêng để giới thiệu cho độc giả biết về lịch sử thương hiệu thời trang Ralph Lauren của ông, từ sự ra mắt của dòng cà vạt của mình dưới nhãn Polo, sự trở lại vào năm 1967, và những mốc quan trọng trong sự nghiệp thời trang lừng lẫy của ông.

Cuốn sách truyền cảm hứng cho mỗi chúng ta về niềm tin vào những gì bạn quyết tâm theo đuổi và không bao giờ từ bỏ, hướng mọi người làm mọi thứ từ niềm đam mê. Với nhà thiết kế, chất riêng không lẫn với bất cứ ai là điều quan trọng, nhưng muốn lâu dài thì mọi vẻ đẹp đều phải đến từ sự tự tin nội tâm:

Điều làm tôi quan tâm nhất là những bộ quần áo phải thể hiện được tính nhất quán và có thể sử dụng lâu dài. Mục tiêu của tôi là không ngừng tạo ra sự thay đổi trong phong cách nhưng không được làm mất đi nét riêng của mình”, Lauren viết.

“Tôi rất thích quần áo của Ralph Lauren và cuốn sách đã mang lại cho tôi những cách nhìn mới để nhìn nhận lại chính mình. Tôi đọc cuốn sách vào một buổi tối và nó đã thu hút tôi, tôi đã đọc nó nhanh một cách đáng kinh ngạc. Nếu bạn là một fan của Ralph Lauren, thì cuốn sách thực sự rất đáng mua. Đẹp và tuyệt vời”, một độc giả Viết trên Amazon.com.

Tạp chí Forbes được thành lập vào năm 1917, có trụ sở tại New York Mỹ và có phiên bản tiếng việt đầu tiên vào năm 2013. Tạp chí này được biết đến rộng rãi và được xem là nguồn uy tín với danh sách thống kê thường niên về tài sản của người giàu nhất tại các quốc gia khắp thế giới. Ngoài ra, tạp chí này cũng đưa ra các danh sách liên quan tới doanh thu và tăng trưởng của các doanh nghiệp toàn cầu như Forbes Global 2000, Doanh nghiệp tư nhân tốt nhất thế giới…

PV