|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

hàng xa xỉ

Người dân Hàn Quốc đổ xô đi mua đồ Chanel trước tin đồn tăng giá

Người dân Hàn Quốc đổ xô đi mua đồ Chanel trước tin đồn tăng giá

Một nhân viên cửa hàng tiết lộ số người xếp hàng để mua sắm tại các cửa hàng Chanel trong Trung tâm thương mại Lotte tại Seoul thậm chí đủ dài để đứng bao quanh tòa nhà.
Kinh doanh -17:28 | 30/06/2021
Người Việt vẫn vung tiền mua hàng xa xỉ giữa đại dịch

Người Việt vẫn vung tiền mua hàng xa xỉ giữa đại dịch

“Bán lẻ cao cấp tại Việt Nam là một trong những thị trường có hoạt động tốt, với việc các thương hiệu xa xỉ muốn mở rộng và gia nhập”, báo cáo của Savills phân tích.
Kinh doanh -10:05 | 22/06/2021
Kiếm lời nhờ bán vỏ hộp, túi đựng hàng hiệu cho người ưa sống ảo

Kiếm lời nhờ bán vỏ hộp, túi đựng hàng hiệu cho người ưa sống ảo

Một số người trẻ chọn cách sử dụng túi mua sắm, vỏ hộp có in logo của những thương hiệu xa xỉ, đắt tiền để tạo hình ảnh bản thân là một người thường sử dụng hàng hiệu, xây dựng vẻ ngoài hào nhoáng.
Kinh doanh -07:40 | 06/06/2021
Chịu cạnh tranh từ nhóm bán hàng fake, các công ty phân phối hàng xa xỉ tại Việt Nam vẫn đạt nghìn tỷ đồng doanh thu

Chịu cạnh tranh từ nhóm bán hàng fake, các công ty phân phối hàng xa xỉ tại Việt Nam vẫn đạt nghìn tỷ đồng doanh thu

Tập đoàn Openasia và tập đoàn IPPG hiện đang là những đơn vị phân phối các sản phẩm xa xỉ tại Việt Nam như túi xách, quần áo thời trang, đồng hồ...
Kinh doanh -10:57 | 20/03/2021
Trung Quốc dự kiến sẽ trở thành thị trường xa xỉ lớn nhất thế giới vào năm 2025

Trung Quốc dự kiến sẽ trở thành thị trường xa xỉ lớn nhất thế giới vào năm 2025

Theo một báo cáo mới đây của Bain&Co., thị trường hàng xa xỉ của Trung Quốc đã tăng 45%, đạt 52,21 tỉ USD trong năm 2020 bất chấp đại dịch COVID-19. Dự kiến tới năm 2025, người tiêu dùng Trung Quốc sẽ chiếm gần một nửa tổng chi tiêu xa xỉ.
-16:45 | 26/11/2020
Tài sản của vua hàng hiệu tăng hơn 8 tỉ USD chỉ trong một tuần

Tài sản của vua hàng hiệu tăng hơn 8 tỉ USD chỉ trong một tuần

Phong trào mua sắm mạnh của người tiêu dùng đối với hàng hiệu trong quí III giúp tài sản của vua hàng hiệu Bernard Arnault tăng thêm 8,3 tỉ USD trong tuần qua.
Kinh doanh -20:30 | 18/10/2020
Nền kinh tế toàn cầu có hi vọng khi doanh thu của các thương hiệu xa xỉ tăng trở lại

Nền kinh tế toàn cầu có hi vọng khi doanh thu của các thương hiệu xa xỉ tăng trở lại

Sự tăng doanh thu của ngành hàng hiệu cao cấp là một tín hiệu tốt đối với nền kinh tế toàn cầu, cho thấy người tiêu dùng đang chi tiêu thoải mái mặt hàng có giá trị cao.
Kinh doanh -03:21 | 17/10/2020
Phong trào mua sắm trả thù sau dịch COVID-19

Phong trào mua sắm trả thù sau dịch COVID-19

Người tiêu dùng Trung Quốc đang quay trở lại say mê những túi xách hàng hiệu, mỹ phẩm, và xe hơi sang trọng. Tuy nhiên, sự cuồng nhiệt này lại không lan toả đến các ngành hàng tiêu dùng khác như bia và nhà hàng.
-16:24 | 02/09/2020
COVID-19 ngăn cản người Trung Quốc chi 111 tỉ USD cho hàng xa xỉ

COVID-19 ngăn cản người Trung Quốc chi 111 tỉ USD cho hàng xa xỉ

Đại dịch COVID-19 đã chặn cửa các tuyến du lịch, đồng thời làm gián đoạn mạng lưới nhập khẩu, khiến những người tiêu dùng hăng hái nhất hành tinh không thể chi tiêu.
Kinh doanh -15:21 | 08/07/2020
Phong trào 'mua sắm gỡ gạc' của người Trung Quốc thắp sáng hi vọng của các thương hiệu hàng xa xỉ

Phong trào 'mua sắm gỡ gạc' của người Trung Quốc thắp sáng hi vọng của các thương hiệu hàng xa xỉ

Hàng loạt thương hiệu hàng xa xỉ chứng kiến doanh thu ở thị trường Trung Quốc tăng mạnh trong tháng 4 và 5, khiến họ hi vọng đà phục hồi mạnh đang diễn ra.
Kinh doanh -16:34 | 13/06/2020
Phong trào 'mua sắm báo thù' của giới siêu giàu có thể giúp ngành hàng xa xỉ phục hồi nhanh

Phong trào 'mua sắm báo thù' của giới siêu giàu có thể giúp ngành hàng xa xỉ phục hồi nhanh

Sự phục hồi sức mua hàng cao cấp ở Trung Quốc khiến giới quan sát hi vọng quá trình phục hồi doanh số của hàng xa xỉ sẽ diễn ra nhanh hơn. Song rất có thể giới siêu giàu sẽ mua sắm khác hẳn sau khi dịch COVID-19 kết thúc.
Kinh doanh -07:30 | 14/05/2020
Ngành hàng xa xỉ toàn cầu đã lao đao vì COVID-19 trong 3 tháng đầu năm, song đó mới chỉ là sự khởi đầu

Ngành hàng xa xỉ toàn cầu đã lao đao vì COVID-19 trong 3 tháng đầu năm, song đó mới chỉ là sự khởi đầu

Dù nhiều nền kinh tế đã bắt đầu hoạt động trở lại, doanh số hàng xa xỉ toàn cầu có thể giảm tới 60% trong quí II năm nay do dịch COVID-19 làm giảm nhu cầu của người tiêu dùng.
Kinh doanh -07:36 | 09/05/2020
Bất chấp thương chiến và khó khăn kinh tế, giới trẻ Trung Quốc vẫn là cứu tinh của các thương hiệu xa xỉ

Bất chấp thương chiến và khó khăn kinh tế, giới trẻ Trung Quốc vẫn là cứu tinh của các thương hiệu xa xỉ

Doanh thu hàng xa xỉ năm ngoái dự kiến sẽ chạm mốc 28,47 tỷ USD, tăng 13,6% so với năm 2018, theo ước tính của công ty nghiên cứu Euromonitor International.
Kinh doanh -00:08 | 05/01/2020
Sức hút ngày càng lớn từ 'vàng theo tiêu chuẩn đạo đức' đối với các 'đại gia' hàng hiệu

Sức hút ngày càng lớn từ 'vàng theo tiêu chuẩn đạo đức' đối với các 'đại gia' hàng hiệu

Do ngày càng nhiều người mua hàng xa xỉ quan tâm tới tiêu chuẩn đạo đức đối với vàng, các nhà sản xuất nữ trang muốn bảo đảm rằng vàng của họ có nguồn gốc từ những mỏ hành xử thân thiện với môi trường và người lao động.
Kinh doanh -11:22 | 29/06/2019
Mẹo để xóa cảm giác tội lỗi của người mua hàng xa xỉ

Mẹo để xóa cảm giác tội lỗi của người mua hàng xa xỉ

Liên kết với một tổ chức từ thiện là cách để người bán hàng hiệu tiêu diệt cảm giác tội lỗi của khách hàng, thôi thúc họ ra quyết định mua hàng nhanh và quyết đoán hơn.
Kinh doanh -11:21 | 28/06/2019
[LIVE] ĐHĐCĐ Vincom Retail: Lãi 1.080 tỷ đồng trong quý I, lãnh đạo khẳng định không đổi tên khi xuất hiện cổ đông mới
Năm 2024, ban lãnh đạo Vincom Retail trình cổ đông kế hoạch kinh doanh với doanh thu thuần hoạt động sản xuất kinh doanh khoảng 9.500 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 4.420 tỷ đồng.