Grab sẽ sớm tấn công sang mảng khách hàng doanh nghiệp bằng một dịch vụ mới dành riêng cho khối khách hàng này, mảnh đất mà các hãng taxi truyền thống vẫn còn đang giữ được khách.
Phản ứng lại lệnh cấm mà tỉnh Khánh Hòa đưa ra đối với dịch vụ GrabCar, Grab Việt Nam cho rằng đây là quyết định thiếu công bằng và dịch vụ này hoạt động vẫn đúng theo quy định của đề án thí điểm.
Grab Việt Nam vừa thông báo chương trình thưởng mới áp dụng cho đối tác Grab Bike. Một điều kiện "ràng buộc" là tài xế không cài đặt các ứng dụng gọi xe khác.
Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ bày tỏ nhiều ý kiến không đồng tình với dự thảo sửa đổi Nghị định 86 của Bộ GTVT.
Theo quy định mới mà Bộ GTVT trình Chính phủ về quản lý hoạt động vận tải taxi, đặc biệt là với loại hình mới như Grab, Uber; cho thay đổi toàn bộ thiết bị giám sát hành trình ô tô (hộp đen), doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra hàng nghìn tỷ đồng.
Liên quan đến việc khó truy thu khoản thuế 53,3 tỷ đồng của Uber, sau khi Grab “thâu tóm” Uber thì doanh nghiệp này có phải chịu trách nhiệm và nghĩa vụ về thuế của Uber hay không?
Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Grab Taxi Việt Nam không được ứng dụng dịch vụ tại hai địa bàn là Khánh Hòa và Đồng Nai với lý do công ty này có rất nhiều lỗi vi phạm.
Điều gì xảy ra khi các xe Grab gắn logo "Xe hợp đồng điện tử"? Khách hàng, thay vì đặt xe qua ứng dụng, có thể vẫy tay đón xe. Và các hãng taxi liệu có mất thêm khách?
Nền tảng mở GrabPlatform cho phép đối tác tích hợp các dịch vụ của họ vào ứng dụng của Grab. Một trong những dịch vụ tích hợp đầu tiên trên GrabPlatform là GrabFresh - dịch vụ giao hàng tạp hóa theo yêu cầu tại Indonesia.
Sáp nhập để tăng sức mạnh; chuẩn hóa nhân sự, nâng cao chất lượng... là cách mà các doanh nghiệp (DN) taxi truyền thống sử dụng để chống lại gã khổng lồ Grab.