Grab tung dịch vụ mua vé xem phim và đặt phòng khách sạn ở Singapore
Một trong số các dịch vụ mới - mang tên "Hotel" - trên ứng dụng Grab sẽ chọn một số người dùng để thử nghiệm trước khi cho phép mọi người tiếp cận vào tháng sau. "Hotel" cho phép người dùng đặt phòng khách sạn trong trang Agoda.com. Công ty cũng sẽ tích hợp trang Booking.com vào ứng dụng trong tương lai.
4 dịch vụ mới vừa xuất hiện trên ứng dụng Grab ở Singapore. Ảnh: Tech In Asia
Dịch vụ đặt phòng khách sạn ra đời sau khi Booking Holdings, tập đoàn sở hữu Agoda, đầu tư 200 triệu USD vào Grab hồi tháng 10 năm ngoái. Trong tháng tiếp theo, Grab công bố hàng loạt ưu đãi cho người dùng - bao gồm giảm giá phòng cho những thành viêm hạng vàng và bạch kim khi đặt phòng thông qua trang Booking.com.
Một tính năng mới nữa là "Tickets", cho phép những người sử dụng đặt vé xem phim và các sự kiện. "Tickets" sẽ ra đời vào tháng 6 tới nhờ sự hợp tác giữa Grab và BookMyShow, một công ty khởi nghiệp ở Ấn Độ.
Hai tính năng khác dành cho người Singapore là phát video trực tiếp (Grab hợp tác với nền tảng Hooq để triển khai) và "Trip Planner" (tích hợp thông tin vận tải công cộng theo thời gian thực vào ứng dụng Grab). Trip Planner đã được thử nghiệm ở vùng đô thị Jakarta hồi tháng trước, và giờ đây đang hiện diện ở các thị trường khác.
Mục tiêu chiến lược dài hạn của Grab là trở thành siêu ứng dụng, phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày. Jerald Singh, giám đốc sản phẩm và thiết kế của Grab, tiết lộ rằng hơn 500 đối tác đã tích hợp vào ứng dụng.