Từ ngày 19/6 đến 25/6, người đi tiêm chủng vắc xin COVID-19 trên địa bàn TP HCM sẽ được các tài xế Gojek đưa đón miễn phí cả chiều đi và về, trị giá mỗi chuyến xe 40.000 đồng.
Sau sáp nhập, nhận diện thương hiệu của Gojek tại Việt Nam vẫn giữ như cũ, đồng thời sẽ tung ra hai dịch vụ mới tại TP HCM và Hà Nội nhằm cạnh tranh với Grab và Sea.
Pháp nhân sau sáp nhập của Gojek và Tokopedia mang tên gọi GoTo Group và sẽ có nhiều mảng kinh doanh khác nhau như gọi xe, giao đồ ăn, thương mại điện tử và dịch vụ tài chính.
Nhà mạng Telkomsel thông báo đầu tư 300 triệu USD vào Gojek. Động thái trên diễn ra trong bối cảnh Gojek đang nỗ lực ký kết đề xuất sáp nhập với nền tảng thương mại điện tử Tokopedia tại quê nhà Indonesia.
Sau khi đàm phán sáp nhập với Grab đi vào bế tắc, nhiều báo cáo cho thấy Gojek đang muốn muốn về một nhà với Tokopedia. "Liên minh" mới thành lập có thể sẽ thống trị thị trường kinh doanh internet tại Indonesia.