Sau thông báo đổi tên công ty thành Meta, CEO Meta, Mark Zuckerberg đã đưa ra thông báo tiếp theo tiết lộ một đối tác trong hành trình xây dựng vũ trụ ảo của công ty công nghệ này.
Một thương hiệu kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh thần bỗng nhiên bị "nhắc tên' vì có ý tưởng trùng với logo của công ty mẹ mạng xã hội Facebook - Meta.
Một sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đã phải lên tiếng sau khi có tin đồn thương hiệu ăn theo cái tên "Meta" - tên thương hiệu mới của ông lớn công nghệ Facebook.
"Tôi rất đồng cảm với phát biểu của cậu ấy trong sự kiện ngày hôm qua, vì nó rất gần với những gì chúng tôi đang làm: Chúng tôi không xây dựng dịch vụ để kiếm tiền; chúng tôi kiếm tiền để xây dựng các dịch vụ tốt hơn", ông Nguyễn Tử Quảng bày tỏ.
Với cái tên mới, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg hy vọng sẽ tạo ra những đột phá mới trong tương lai, đặc biệt là những thay đổi liên quan đến công nghệ thực tế ảo.
Nếu những ghi chú và phát biểu về việc tôn trọng quyền riêng tư của người dùng từ 15 năm trước của Mark Zuckerberg vẫn còn tồn tại, thì chúng sắp được các luật sư xem xét.
Tỷ phú Mark Zuckerberg cho biết trong những năm tới Facebook sẽ không còn được xem là công ty truyền thông xã hội mà là một doanh nghiệp tập trung vào metaverse.
Sau hơn 20 tháng dẫn dắt Nam Long, CEO Lucas Ignatius Loh Jen Yuh đã đưa doanh nghiệp đi từ tâm điểm hoài nghi về khả năng hoàn thành mục tiêu doanh số 14.000 tỷ đến việc xác lập kỷ lục 9.300 tỷ chỉ trong 10 tháng.