Nhờ sự hỗ trợ của nhóm Khởi nghiệp Việt Nam, một dự án Start-up tinh dầu chỉ cần hai tháng để đưa sản phẩm ra thị trường, và hòa vốn ngay trong tháng thứ hai sau khi bán hàng.
Thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng và vận dụng chiến lược “bình dân hóa công nghệ” giúp Asanzo thành công trong việc đưa sản phẩm điện máy hiện đại đến từng gia đình ở nông thôn.
Xây dựng cả hệ thống bán buôn lẫn bán lẻ, ông chủ thương hiệu bảng gỗ KABI mất rất nhiều thời gian và công sức cho công việc nhưng vẫn sa lầy với tình trạng lãi thấp và thất thoát tài chính.
Thương hiệu thực phẩm sạch Bác Tôm chọn nhượng quyền thương hiệu để phủ thị trường, còn “ông lớn” Sói Biển tự mở chuỗi nhằm tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Với lực lượng nhân sự mà phụ nữ chiếm đa số, những nội dung quảng cáo hài hước, một công ty chăm sóc sức khỏe đàn ông đạt doanh số hàng triệu USD mỗi tuần.
Tấn công thị trường gọi xe công nghệ bằng khuyến mãi “khủng”, nhưng giám đốc Go-Viet khẳng định, giá rẻ chỉ là cách thu hút khách hàng dùng thử sản phẩm, không phải chiến lược cạnh tranh lâu dài.
Một số doanh nhân khởi nghiệp đồng ý rằng ý tưởng kinh doanh cần sự may mắn để thành công, đồng thời tin nỗ lực, sự hiểu biết và mở rộng quan hệ sẽ giúp họ gặp may.
Dragon Capital nhận định việc ông Donald Trump đắc cử lần thứ hai đã khiến cho thị trường tài chính toàn cầu biến động, giống như lần thứ nhất, thể hiện qua việc DXY tăng lên. Một số thị trường mới nổi gặp áp lực gia tăng khi dòng vốn rút về Mỹ. Điều này diễn ra trên nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam.