Không hướng tới việc mở thêm cơ sở, cô chủ của một thương hiệu trị mụn chủ trương đào tạo và chuyển giao công nghệ điều trị da liễu cho các chủ spa cả nước.
Giảm giá sản phẩm nhưng tăng giá dịch vụ, tính giá theo ngày thay vì nêu giá chính thức là những cách doanh nhân có thể áp dụng để tăng giá mà vẫn khiến khách hàng cảm thấy biết ơn và vui vẻ.
Khách hàng ra quyết định dựa trên cảm xúc thay vì lý trí, bán cầu não phải quyết định khả năng mua của khách là những điều doanh nhân cần biết để tăng doanh số.
Giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ của họ, tạo liên kết đến sản phẩm mà doanh nghiệp bán là hai trong số những cách sử dụng mạng xã hội để tăng doanh số.
CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho rằng điều này cũng giống như câu chuyện bán phở, họ cũng mua phở, hành… nhưng để ngon hay không là bí kíp gia truyền đó chính là giá trị gia tăng
Chức danh giám đốc mạng xã hội, sự lên ngôi của nội dung do người tiêu dùng tạo ra và quảng cáo hướng tới từng cá nhân là những xu hướng mạng xã hội mà giới kinh doanh cần biết trong năm tới.
Sản xuất nội dung có giá trị, tối ưu video cho thiết bị di động, kể một câu chuyện là những chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả trong tiếp thị bằng video.
Là loại củ mỗi năm chỉ có một lần, mùa niễng cũng chỉ kéo dài đúng một tháng nên dân Hà thành tranh nhau mua ăn vội. Nhờ đó, dân buôn củ niễng có thể lãi vài chục triệu, thậm chí có người lãi cả 100 triệu đồng chỉ trong vòng một tháng bán loại củ đặc sản này.
Ở Việt Nam, các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa cho siêu thị phần nhiều là nhỏ lẻ, tầm nhìn không xa, ít chia sẻ. Do đó, nhà bán lẻ Việt Nam dường như chỉ “cô đơn” đi một mình!
Trong 11 tháng đầu năm 2024, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) so với cùng kỳ năm trước tăng ở 60 địa phương và giảm ở 43 địa phương trên cả nước cho thấy tín hiệu tích cực của ngành sản xuất. Trong đó các địa phương có IIP tăng cao chủ yếu nhờ hoạt động thuỷ điện hoặc chế biến, chế tạo tăng trưởng mạnh.