Giám đốc điều hành Tiki kể một câu chuyện để chứng minh dịch vụ độc đáo không thể dẫn doanh nghiệp tới thành công nếu nó không có sự khác biệt so với các đối thủ.
Tham vọng biến nền tảng đánh giá giáo dục đầu tiên trên thế giới thành “kỳ lân” và bản thân thành "shark" sau 10 năm, nhà sáng lập Edu2Review khiến 2 nhà đầu tư xuống tiền trên Shark Tank Việt Nam.
Nhờ tham gia Shark Tank Mỹ, hai lão doanh nhân chẳng những có thêm vốn và sự hỗ trợ của hai tỉ phú, mà còn có cơ hội vàng để tăng doanh số lên hàng chục lần.
Xe dừng đèn đỏ ở ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai - Cao Thắng, Q.3, TP.HCM, người đi đường không khỏi chú ý khi thấy trên lề, một chiếc xe đạp bán cà phê mang đi gắn hộp gỗ, treo các ly giấy, quai lục bình.
Những hoạt động mà doanh nhân khởi nghiệp thực hiện lúc rảnh rỗi là căn cứ để các nhà đầu tư lão luyện đánh giá khả năng thành công của họ trong tương lai.
Vũ Đức Lương, một chàng trai mới 19 tuổi ở Hải Dương, có tham vọng xuất khẩu ống hút tre ra thị trường quốc tế để góp phần bảo vệ môi trường và đáp ứng nhu cầu của giới kinh doanh đồ uống.
Định giá dự án 110 tỉ đồng, hai nhà sáng lập Cộng đồng công nghệ sức khỏe DrExpedia khiến doanh nhân Nguyễn Hòa Bình cho rằng họ sống từ hành tinh khác.
Ý tưởng sản xuất đồ gia dụng từ tre của Trẩu Thanh Phương – Giám đốc hợp tác xã (HTX) An Nhiên Phát không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế cao, tạo thêm công ăn việc làm cho lao động địa phương, còn góp phần tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường.
Bằng cách sản xuất một lượng nhỏ sản phẩm rồi bán thử, một công ty khăn tắm ở Mỹ luôn nắm bắt đúng thị hiếu của người tiêu dùng và doanh thu của họ tăng theo cấp số nhân sau mỗi năm.
Từ khoản tiết kiệm 20.000 USD, Lars Lasen, người sáng lập chuỗi bán lẻ đồ nội thất JYSK và là một trong những người giàu nhất Đan Mạch, đã tạo ra 2.700 cửa hàng bán lẻ nội thất ở 52 nước.
Ước mơ gây dựng lại thương hiệu Guốc Mộc Việt của người phụ nữ từng câm 4 năm trên Shark Tank Việt Nam khiến doanh nhân Nguyễn Thanh Việt sẵn sàng rót 6 tỉ đồng.