Dừng phiên tòa là quyết định rất cẩn trọng trong bối cảnh đây là vụ kiện đầu tiên trên thế giới mà một công ty taxi truyền thống khởi kiện một công ty công nghệ với lý do bị sụt giảm doanh thu.
Cùng với lời xin lỗi khách hàng, Grab cho biết dự kiến GrabPay by Moca sẽ hoàn tất triển khai trong tháng 10. Ngay sau khi các vấn đề kỹ thuật được khắc phục và quá trình chuyển đổi hoàn tất, Grab sẽ triển khai nhiều ưu đãi trên ứng dụng Grab.
Liên quan đến vụ kiện giữa Vinasun - Grab, ngay sau khi phiên toà kết thúc ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam đã khẳng định dù quyết định của tòa án như thế nào thì Grab vẫn sẽ cam kết tiếp tục đầu tư vào Việt Nam vì sự phát triển của xã hội và con người Việt Nam.
Hiện tại, ABER chưa thu phí chiết khấu của tài xế. Nhưng ban lãnh đạo ABER khẳng định ngay cả khi có chính sách thu phí, mức chiết khấu sẽ không vượt quá 10%.
Bắt đầu từ sáng nay (16/10), ứng dụng gọi xe ABER đã chính thức mở đăng ký cho tài xế tại Hà Nội. Không ít tài xế tham gia đăng ký ứng dụng này dù đang mặc đồng phục của hai đối thủ Grab và Go-Viet.
Trong những nỗ lực quay trở lại thị trường Việt Nam ở thời điểm Grab đang mạnh hơn, thị trường Việt xuất hiện thêm các đối thủ sừng sỏ như FastGo, Go-Viet, con đường của ABER chẳng dễ dàng trong lần trở lại.
Cùng với sự xuất hiện của Grab và Go-Viet, một lượng lớn “xe ôm công nghệ” đã tham gia vào hoạt động vận tải nhưng không được quản lý nên nảy sinh nhiều vấn đề phức tạp về mặt xã hội và ATGT.
Ứng dụng gọi xe FastGo vừa ra mắt tính năng JustGo liên kết hơn 35 hãng taxi tham gia. Tính năng mới kết hợp giữa FastCar và FastTaxi giúp khách hàng gọi xe nhanh hơn.
Báo cho khách khoảng thời gian chuyến đi diễn ra, chọn chế độ im lặng cho điện thoại, luôn vệ sinh thảm lót sàn xe là những bí quyết để một thạc sỹ quản trị kinh doanh lái xe Uber chiếm cảm tình của khách hàng.
Grab, ứng dụng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á, đang khẩn trương mở rộng dịch vụ thanh toán trực tuyến ra khắp khu vực trong bối cảnh đối thủ Go-Jek vươn ra ngoài Indonesia.