Thị trường đồ cũ đã và đang ghi nhận doanh số bán hàng đầy triển vọng trong thời gian qua nhờ vào hình thức kinh doanh trực tuyến. Song, họ vẫn đang gặp khó khăn trong việc ổn định lợi nhuận.
Ngành công nghiệp livestream Trung Quốc có quy mô hàng trăm tỷ USD, và một số người nổi tiếng có thể chốt đơn giá trị cả tỷ USD trong mỗi buổi bán hàng
Doanh số mua sắm trực tuyến và mua theo catalog quảng cáo ở Nhật Bản vượt mốc 10.000 tỷ yen (hơn 91 tỷ USD) trong tài khóa 2020-2021, một phần do sự bùng phát đại dịch COVID-19.
Bộ giải pháp từ Haravan giúp doanh nghiệp bán hàng trên nhiều kênh, nhiều trang mạng xã hội, nhưng quản lý tập trung mọi góc cạnh chỉ tại một nơi duy nhất.
Quyết định của trọng tài người Nhật trong trận Việt Nam - Malaysia (11/6) đã gây ra nhiều tranh cãi. Ngay lập tức, một shop bán quần áo Quảng Châu của người Việt Nam đã nhanh chóng đổi tên Facebook thành tên vị trọng tài nọ để thu hút tương tác.
Từ dịch vụ ban đầu là kết nối doanh nghiệp với đối tác telesale, hiện nay TelePro phát triển thêm mảng giao hàng cho khách, tạo tiền đề phát triển thành một hệ sinh thái kín, gồm marketing, bán hàng, giao hàng.
Thủ đoạn của đường dây này là lập nhiều Facebook ảo có độ tin cậy cao, lên mạng tìm kiếm thông tin của những người bán hàng trực tuyến, nhắn tin trò chuyện mua hàng và rút tiền.
Nhóm cổ phiếu khai thác khoáng sản bất ngờ thu hút dòng tiền về cuối năm, giao dịch trở nên sôi động với những phiên tăng trần xuất hiện thường xuyên. Vậy đâu là triển vọng của nhóm ngành này?