Nếu không chú ý đến những thứ mà thị trường cung cấp, rất có thể doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ những công cụ mang lại lợi ích to lớn. Tự động hóa tiếp thị là một ví dụ điển hình.
Sự gia tăng nhanh chóng niềm tin của người tiêu dùng đối với mua sắm trực tuyến đang tạo ra cơ hội phát triển cho các thương hiệu bản địa thời đại số trong khu vực Đông Nam Á với mô hình kinh doanh trực tiếp tới người tiêu dùng.
Chuyên gia về khởi nghiệp cho rằng, hành động “nhảy việc” liên tục sẽ là những hạn chế lớn đối với bất kỳ ai mong muốn trở thành một doanh nghiệp thành công.
Giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ của họ, tạo liên kết đến sản phẩm mà doanh nghiệp bán là hai trong số những cách sử dụng mạng xã hội để tăng doanh số.
CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho rằng điều này cũng giống như câu chuyện bán phở, họ cũng mua phở, hành… nhưng để ngon hay không là bí kíp gia truyền đó chính là giá trị gia tăng
Trong năm 2024, không chỉ thu hút vốn đầu tư FDI gấp 3 lần năm ngoái, việc khởi công hàng loạt dự án bán dẫn còn đánh dấu việc Bắc Ninh chính thức xuất hiện trên bản đồ sản xuất linh kiện bán dẫn toàn cầu.