Suốt 2 năm, Yang Lei - một anh chàng giỏi công nghệ nhưng nhút nhát - đối mặt với áp lực và lo âu hàng ngày trong cuộc chiến sinh tồn trên thị trường chia sẻ xe đạp ở Trung Quốc.
Khi một công ty sản xuất xích đu nhún nhảy bắt đầu tung sản phẩm ra thị trường, mỗi ngày khoảng 200-300 người hỏi thông tin, song chỉ vài người đặt hàng.
Với số vốn 8 triệu đồng và đam mê nghiên cứu như các nhà khoa học, một thợ xây 45 tuổi ở tỉnh Quảng Nam đạt thu nhập từ 70 triệu đồng mỗi tháng nhờ mô hình nuôi dế thịt.
Có yêu mới chăm chút và thổi hồn vào sản phẩm; không có thất bại, chỉ có vấp ngã do chưa học đủ kỹ năng cần có. Chính cách tư duy đó đã đưa Nguyễn Hà Linh trở thành chủ hệ thống nhà hàng Thái Koh Yam, đồng sở hữu chuỗi cửa hàng café Cộng.
Xây dựng cả hệ thống bán buôn lẫn bán lẻ, ông chủ thương hiệu bảng gỗ KABI mất rất nhiều thời gian và công sức cho công việc nhưng vẫn sa lầy với tình trạng lãi thấp và thất thoát tài chính.
Với mục tiêu lan tỏa tình yêu sách và phát triển văn hóa đọc của công chúng, thạc sỹ Đàm Thu Chung trở thành người kết nối giữa các nhà sách với độc giả.
Phần lớn các doanh nghiệp bị hủy tư cách công ty đại chúng từng gắn với hệ sinh thái FLC, trong đó nhiều trường hợp cổ phiếu đã bị đình chỉ giao dịch trên UPCoM trong thời gian dài.