Sự kết hợp giữa các món cuốn truyền thống của Việt Nam với phong cách phục vụ bài bản, không rườm rà tạo nên bản sắc riêng của chuỗi nhà hàng món cuốn Wrap & Roll.
Trải qua bao thăng trầm, sự nhiệt huyết và không sợ thất bại đã mang lại cho nhà sáng lập Aquarius Vietnam Phua Koon Kee trái ngọt trong kinh doanh, đặc biệt là sự hài hòa giữa tầm nhìn quốc tế và văn hóa Việt.
Thuê vị trí đẹp, trả lương cao cho nhân viên bán hàng, tạo ra sự khác biệt trong nhân bánh là những bí quyết để thương hiệu bánh mì Chim Chạy phát triển.
Tình trạng “lao đao” của startup chia sẻ xe đạp Ofo khi cân nhắc việc phá sản được xem là một trong những thất bại lớn nhất của giới khởi nghiệp Trung Quốc trong những năm gần đây.
Thương hiệu KAfe đình đám thất bại vì không tạo ra khác biệt rõ nét, trong khi Gloria Jean’s Coffees lao đao ở Việt Nam vì quá chú trọng tăng chi nhánh.
Chia sẻ về hành trình để Klook trở thành một 'kỳ lân' có quy mô toàn cầu, nhà sáng lập Klook nhấn mạnh ba yếu tố quan trọng: Xác định thị trường toàn cầu, gây dựng văn hoá công ty và hiểu nhà đầu tư.
Truyền kiến thức một cách nhiệt huyết và chân thành, trao giá trị bằng cái tâm là cách Vũ Minh Hiếu giúp mọi người thay đổi bản thân và kinh doanh hiệu quả.
Tỷ phú Chang Yun Chung, 100 tuổi, chủ một công ty vận chuyển ở Singapore - người đã chèo lái công ty trong hơn 50 năm qua - gần đây đã chia sẻ bí quyết thành công của mình cho lớp trẻ.
Bất chấp xu hướng hồi phục của TTCK, NĐT nước ngoài đẩy mạnh bán ròng gần 5.200 tỷ đồng trên HOSE. Điểm sáng là trong phiên cuối tuần khối ngoại đảo chiều mua ròng nhẹ hơn 31 tỷ đồng. Đây là phiên mua ròng đầu tiên sau 21 ngày bán ròng liên tiếp.