|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

WinMart

Yếu tố nào giúp chuỗi WinMart và WinMart+ có lãi trong quý III?

Yếu tố nào giúp chuỗi WinMart và WinMart+ có lãi trong quý III?

Quý III ghi nhận là quý quý đầu tiên có WinCommerce - đơn vị vận hành chuỗi WinMart và WinMart+ có lãi với lợi nhuận sau thuế 137 tỷ đồng.
Doanh nghiệp -12:03 | 28/10/2021
Bên trong chuỗi cửa hàng mới mở của Masan Group phục vụ mục tiêu 100 triệu khách hàng có gì?

Bên trong chuỗi cửa hàng mới mở của Masan Group phục vụ mục tiêu 100 triệu khách hàng có gì?

Chuỗi cửa hàng đầu tiên tại khu vực phía Nam của Masan Group là sự kết hợp giữa WinMart+, Phúc Long, Techcombank và Phano Pharmacy. Việc tích hợp các dịch vụ nhiều bên khác nhau vào một điểm bán là một bước đi nhất quán mà đơn vị này đã liên tục thực hiện trong thời gian qua.
Kinh doanh -15:57 | 20/10/2021
Lộ diện chuỗi cửa hàng bán lẻ mới của Masan Group

Lộ diện chuỗi cửa hàng bán lẻ mới của Masan Group

Chuỗi cửa hàng mới của Masan Group là sự kết hợp giữa WinMart+, Phúc Long, Techcombank và Phano Pharmacy.
Kinh doanh -15:45 | 18/10/2021
Techcombank cấp khoản tín dụng 1.300 tỷ cho chuỗi Vinmart và VinEco

Techcombank cấp khoản tín dụng 1.300 tỷ cho chuỗi Vinmart và VinEco

Các khoản tín dụng do Techcombank cấp cho Wincommerce và VinEco được giới hạn trong thời gian một năm.
Tài chính -21:17 | 24/09/2021
VinMart chính thức đổi tên thành WinMart

VinMart chính thức đổi tên thành WinMart

Sau hơn một năm về tay Masan Group, hệ thống VinMart/VinMart+ chính thức được đổi tên thành WinMart/WinMart+, đi cùng với sự xuất hiện của kiosk Phúc Long kế bên.
Kinh doanh -10:13 | 07/06/2021
Những chuyển động tại VinCommerce

Những chuyển động tại VinCommerce

9 tháng sau khi về với Masan, VinCommerce đạt mức tăng trưởng hai chữ số cả về doanh thu và lợi nhuận. Doanh nghiệp tự tin đặt mục tiêu đạt EBITDA (khấu hao và lãi vay) hòa vốn ngay trong quí IV/2020.
Doanh nghiệp -10:22 | 31/10/2020
Từ câu chuyện VinMart, nhìn lại những lần 'lột xác' của các thương hiệu tên tuổi

Từ câu chuyện VinMart, nhìn lại những lần 'lột xác' của các thương hiệu tên tuổi

Người ta có thể cần cả trăm năm để xây dựng một thương hiệu tên tuổi được công chúng biết đến, nhưng cũng chỉ cần một thời gian ngắn để xoá bỏ thương hiệu đó khỏi tâm trí người tiêu dùng.
Doanh nghiệp -09:35 | 25/08/2020