Ngành bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến cuộc đối đầu căng thẳng giữa các ông lớn nội địa và đại diện từ Thái Lan. Trong khi người Thái không ngừng mở rộng mạng lưới, các doanh nghiệp Việt dồn lực bứt phá để giữ vững ưu thế trên sân nhà.
WinMart Premium là mô hình siêu thị cao cấp, đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao của WinCommerce.
Ban lãnh đạo Masan nhận định siêu thị và minimart (siêu thị cỡ nhỏ) – những mô hình mà WinCommerce đang theo đuổi với chuỗi WinMart và WinMart+ sẽ thành công trong tương lai.
Trung bình mỗi tháng, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ sẽ cung cấp khoảng 500.000 – 550.000 quả trứng gà sạch đã được gia công vào chuỗi siêu thị WinMart thông qua các đại lý phân phối.
Sau khi báo chí phản ánh vụ rau "dởm" đội mác VietGAP vào siêu thị, phía các đơn vị kinh doanh đều đã dừng nhập và rút hàng khỏi kệ hàng, một số chuỗi đang liên hệ để đền bù cho khách hàng.
Thực phẩm sạch vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của đại bộ phận người tiêu dùng tại Việt Nam. Người ta sẵn sàng trả giá cao hơn để mua sự yên tâm và an toàn.
Báo cáo về thị trường bán lẻ tháng 6 của Reputa đã chỉ ra những đơn vị bán lẻ có bước nhảy cao nhất trong tháng bao gồm WinMart, Con Cưng, H&M, Long Châu, Media Mart, Di Động Việt và An Khang.
Đầu năm 2021, Masan Group đã đóng cửa 618 cửa hàng so với đầu năm 2020. Tuy nhiên, kết thúc năm này, công ty cũng đồng thời mở thêm 388 cửa hàng WinMart+ mới.