|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

VietinBank cung ứng giải pháp thanh toán cho Go-Viet

10:30 | 14/09/2018
Chia sẻ
VietinBank sẽ cung ứng các giải pháp thanh toán, các yêu cầu dịch vụ ngân hàng cho Go-Viet.
 
vietinbank la doi tac cung ung giai phap thanh toan cho go viet Khó có 'phép màu' cho Vietcombank, VietinBank và BIDV
vietinbank la doi tac cung ung giai phap thanh toan cho go viet VietinBank bán khoản nợ 111 tỷ đồng của Chủ hãng thời trang NEM
vietinbank la doi tac cung ung giai phap thanh toan cho go viet
Buổi ra mắt thương hiệu của Go-Viet (Nguồn: VietinBank)

Ngay sau khi Go-Viet chính thức ra mắt tại Hà Nội, VietinBank nhanh chóng trở thành đối tác cung ứng giải pháp thanh toán, tức các yêu cầu dịch vụ ngân hàng cho Go-Viet.

Theo VietinBank, việc hợp tác với công ty mới khởi nghiệp Go-Viet giúp cho dịch vụ ngân hàng trở nên dễ tiếp cận với người dân. Thông qua ứng dụng thanh toán trên điện thoại thông minh, tài xế và khách hàng của Go-Viet có thể tiếp cận với các dịch vụ tài chính của Ngân hàng.

Được biết, Go-Viet là dịch vụ đặt xe tại Việt Nam tương tự như Grab và Uber, thành lập vào ngày 25/6 và chính thức bắt đầu hoạt động vào ngày 18/7 dưới hình thức thử nghiệm miễn phí. Go-Viet chính thức ra mắt thương hiệu vào ngày 12/9 tại Hà Nội.

Xem thêm

Quốc Thụy

Vàng, đô và lãi suất: Ý nghĩa như thế nào với kinh tế Việt Nam?
Tỷ giá USD/VND đã tăng 4,5% so với đầu năm, cao hơn 1% so với mức mất giá bình quân dưới 3,5% trong gần 1 thập kỷ. Điều này đã gây sức ép lớp lên các nhà điều hành phải đưa ra một loạt các chính sách kết hợp nhằm ngăn chặn sự giảm giá của đồng VND, tạo ra những tác động nhất định lên thị trường tài chính.