Trong một buổi họp báo tại Hà Nội, đại diện Amazon Global Selling tuyên bố chính thức thiết lập đội ngũ chuyên trách tại Việt Nam, qua đó có thể hỗ trợ xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp Việt.
Thương mại điện tử Việt Nam chứng kiến một loạt thay đổi ngoạn mục trong quí 3 năm nay, với diễn biến nổi bật là Sendo tăng trưởng thần tốc và leo lên vị trí thứ hai toàn quốc về lượng truy cập web.
Trong thời đại mua hàng bằng giọng nói, các thương hiệu nhỏ và thương hiệu ngách có thể giúp trợ lí số xác định các sản phẩm dành cho khách hàng riêng của họ.
Để tăng doanh số trên trang web bán hàng trực tuyến trong 5 ngày, ta chỉ cần thực hiện vài thay đổi nhỏ, như sửa lỗi SEO thường xuyên cho trang bán hàng, tận dụng triệt để hình ảnh sản phẩm.
Thương mại điện tử, gọi xe và giao thức ăn, du lịch trực tuyến cùng truyền thông số là 4 lĩnh vực tạo nên nền kinh tế số có quy mô 12 tỉ USD của Việt Nam trong năm nay.
Thương mại điện tử toàn cầu, xuất khẩu thời 4.0 không còn lý thuyết với những người biết nắm bắt và dám dấn thân. Chuyện của những cá nhân, doanh nghiệp bán được hàng Việt qua Amazon và Alibaba cho thấy cơ hội vô cùng to lớn của cách bán hàng xuyên biên giới thông qua Internet.
Rất nhanh chóng, Tiki ‘đốt’ hết 500 tỷ tiền đầu tư từ VNG. Họ mở kho hàng và giao vận ồ ạt, nhưng hệ thống xử lý kho vận lại bị cho là vẫn thủ công, lạc hậu không theo kịp tốc độ mở rộng.
Số người sở hữu khối tài sản từ 1 tỷ USD trên thế giới đang ở mức cao nhất từ trước đến nay. Số người có vài tỷ USD cũng đang ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, để biết được con số này lớn đến mức nào, hãy đặt nó trong tương quan với thu nhập bình quân một người dân Mỹ.
Việt Nam đang có tốc độ đô thị hóa trong nhóm nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á, ngành bán lẻ tăng trưởng kép 11% mỗi năm và được dự báo sẽ còn nhiều tiềm năng để tăng trưởng trong giai đoạn tới.
Bằng cách nghiên cứu hai trang thương mại điện tử hàng đầu là Amazon và Alibaba, mọi người có thể gây dựng công việc kinh doanh với số vốn dưới 2.000 USD để tạo nên tài sản nhiều triệu USD.
Thương mại trực tuyến tới ngoại tuyến (tiếng Anh: Online to Offline Commerce, viết tắt: O2O) là mô hình kinh doanh thu hút khách hàng tiềm năng từ các kênh trực tuyến để tới mua hàng tại các cửa hàng thực tế.
DBS Group Holding dường như là tổ chức tài chính am hiểu công nghệ nhất Đông Nam Á. Vậy tại sao ngân hàng cho vay lớn nhất khu vực lại bỏ lỡ một số thỏa thuận thuộc nhóm "nóng hổi" nhất trong lĩnh vực ngân hàng số?