|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Thêm 87 cửa hàng tiện lợi tại TP HCM chuyển sang bán thực phẩm tươi sống

21:56 | 02/08/2021
Chia sẻ
Chuỗi bán lẻ GS25 sẽ chuyển 87 cửa hàng tiện lợi sang bán thực phẩm tươi sống với giá bình ổn nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân TP HCM.
Thêm 87 cửa hàng tiện lợi tại TP HCM chuyển sang bán thực phẩm tươi sống - Ảnh 1.

87 cửa hàng của chuỗi bán lẻ GS25 tại TP HCM sẽ chuyển sang bán thực phẩm tươi sống. (Ảnh: GS25 Việt Nam).

Theo Trang tin điện tử Đảng bộ TP HCM, ngày 2/8, Sở Công thương TP cho biết, một số cửa hàng tiện lợi trên địa bàn đã cung cấp hình thức mua sắm mới nhằm cung cấp thực phẩm thiết yếu đến người dân một cách thuận tiện nhất.

Cụ thể, chuỗi bán lẻ GS25 sẽ chuyển đổi 87 cửa hàng từ bán hàng tiện ích sang bổ sung bán thực phẩm tươi sống với giá bình ổn nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho người dân.

Các cửa hàng GS25 trải khắp các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 12, Bình Thạnh, Tân Bình,Gò Vấp, Bình Tân, TP Thủ Đức,... Người dân sẽ có thông tin số điện thoại, danh mục hàng hóa và giá bán rõ ràng. Bên cạnh đó, còn có danh mục và giá bán các “Combo hàng hóa tổng hợp” để người dân dễ dàng chọn lựa.

Người dân có thể sử dụng tem, phiếu mua sắm nhu yếu phẩm được địa phương phát cho từng hộ gia đình đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng GS25 gần nhất. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline của cửa hàng gần nhất trong phạm vi cùng quận, huyện và đặt hàng theo danh mục hàng hóa, combo với giá cả ổn định. 

Khách hàng để lại thông tin địa chỉ giao hàng và số điện thoại người nhận. Hàng hóa sẽ được chuẩn bị và giao đến tận nhà người dân (hoặc điểm tập kết giao - nhận hàng hóa theo quy định đối với người dân ở khu vực bị phong tỏa/cách ly, trễ nhất trong vòng 24 giờ.

Bên cạnh đó, người dân có thể đặt hàng qua website https://fresh.gs25.com.vn hoặc các ứng dụng như NOW, GrabMart, Gojek,… Hàng hóa sau khi đặt sẽ được nhân viên liên hệ và giao tận nhà cho người dân theo yêu cầu. Thời gian chậm nhất nhận được hàng 48 giờ.

Ngoài ra, đại diện CTCP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce cho biết, để đảm bảo đời sống an sinh cho người dân trong địa bàn TP, công ty đưa ra hình thức “cung cấp như yếu phẩm tại chỗ cho người dân”.

Theo đó, công ty đề nghị mỗi phường, xã, cụm, tổ dân phố trên địa bàn TP sắp xếp đơn vị hỗ trợ, cung cấp đầu mối cán bộ phụ trách cho người dân trên địa bàn. Người dân tìm kiếm thông tin của 18 siêu thị VinMart và 424 cửa hàng VinMart+ gần nhất hoặc gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được cung cấp thông tin. 

Mỗi cửa hàng Vinmart+ có thể phục vụ 400 đơn hàng/ngày. Người dân có thể lựa chọn danh mục mua sắm trên tờ rơi sản phẩm thiết yếu hoặc trên website www.vinmart.com. Điền đầy đủ thông tin vào đơn đặt hàng; thanh toán và chuyển đơn đặt hàng đến cán bộ phụ trách trên địa bàn.

Minh Tuấn

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng khẳng định không buông bỏ VinFast và cá nhân tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ USD
Theo quan điểm của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, VinFast là dự án làm vì trách nhiệm xã hội, muốn đóng góp cho đất nước một thương hiệu, top đầu về xe trên thế giới.