|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

sản lượng sữa

Hãng sữa Meiji và Megmilk Snow Brand phải thay đổi hộp đựng sản phẩm vì COVID-19

Hãng sữa Meiji và Megmilk Snow Brand phải thay đổi hộp đựng sản phẩm vì COVID-19

Hai nhà sản xuất sữa Megmilk Snow Brand và Meiji chuyển sang sử dụng hộp có nắp vặn do người dân không muốn tiếp xúc với bề mặt rót sữa khi họ mở hộp. Đây là sự thay đổi về hành vi do sự tác động của dịch COVID-19
-09:07 | 21/09/2020
Thu hồi sữa hạnh nhân Milk Lab nhập khẩu từ Australia có khả năng bị nhiễm khuẩn

Thu hồi sữa hạnh nhân Milk Lab nhập khẩu từ Australia có khả năng bị nhiễm khuẩn

Bộ Công thương vừa yêu cầu cơ quan quản lí thị trường các tỉnh, thành phố thu hồi khẩn sản phẩm sữa hạnh nhân Milk Lab 1L (Milk Lab Almond Milk 1L) của Australia do có khả năng bị nhiễm khuẩn.
-10:09 | 12/09/2020
Mỗi con bò trung bình sẽ sản xuất tăng thêm 20% lượng sữa, sản lượng toàn cầu dự kiến tăng 35% vào năm 2030

Mỗi con bò trung bình sẽ sản xuất tăng thêm 20% lượng sữa, sản lượng toàn cầu dự kiến tăng 35% vào năm 2030

Công nghệ Blockchain, máy bay không người lái (Drons), công nghệ sinh học và dữ liệu lớn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đối phó với sự bùng nổ nhu cầu về sữa toàn thế giới.
Hàng hóa -22:16 | 11/07/2018
Giá sản phẩm từ sữa tiếp tục leo thang cho đến hết năm vì nhu cầu nhập khẩu tăng

Giá sản phẩm từ sữa tiếp tục leo thang cho đến hết năm vì nhu cầu nhập khẩu tăng

Theo công ty Fonterra có trụ sở tại New Zealand, giá các sản phẩm làm từ sữa sẽ tăng từ nay cho đến cuối năm nhờ nhu cầu gia tăng mạnh mẽ từ các nhà nhập khẩu như Trung Quốc, sau một thời gian sản lượng giảm tại các nước xuất khẩu lớn.
Hàng hóa -15:58 | 26/09/2017
Ngành sữa ước thu về hơn 95.000 tỷ đồng trong năm 2016

Ngành sữa ước thu về hơn 95.000 tỷ đồng trong năm 2016

Thị trường sữa nội địa trong vài năm gần đây có những bước phát triển vượt bậc, với ước tính tổng doanh thu toàn ngành lên tới hơn 95.000 tỉ đồng trong năm 2016, theo Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA). 
Hàng hóa -17:02 | 10/01/2017
Đầu năm 2017, giá sữa toàn cầu giảm mạnh nhất gần 1 năm

Đầu năm 2017, giá sữa toàn cầu giảm mạnh nhất gần 1 năm

Thị trường sữa toàn cầu khởi đầu năm 2017 bằng phiên 3/1 giảm giá mạnh nhất kể từ ngày 2/2/2016 do triển vọng nguồn cung tăng trong khi nhu cầu tiêu thụ suy yếu.
Hàng hóa -15:57 | 04/01/2017
Trung Quốc giảm mua, giá sữa toàn cầu rớt đỉnh 2 năm rưỡi

Trung Quốc giảm mua, giá sữa toàn cầu rớt đỉnh 2 năm rưỡi

Lực mua từ Trung Quốc suy yếu trong khi sản lượng sữa của New Zealand cũng xuống thấp nhất 4 năm là nguyên nhân khiến giá sữa toàn cầu rớt giá trong phiên đấu giá cuối cùng của năm 2016.
Hàng hóa -15:21 | 26/12/2016
Giá sữa toàn cầu tăng tiếp lên đỉnh gần 2 năm rưỡi

Giá sữa toàn cầu tăng tiếp lên đỉnh gần 2 năm rưỡi

Tiếp đà phục hồi trước đó, giá sữa toàn cầu tiếp tục tăng trong phiên đấu giá ngày 6/12 nhờ nhu cầu tiêu thụ tại châu Á tăng mạnh trong khi nguồn cung vẫn bị thắt chặt.
Hàng hóa -15:32 | 08/12/2016
Sự phục hồi của giá sữa không đủ cứu vãn sản lượng của New Zealand

Sự phục hồi của giá sữa không đủ cứu vãn sản lượng của New Zealand

Sự hồi phục của giá sữa thời gian vừa qua mặc dù rất lớn nhưng vẫn không đủ để kéo sản lượng sữa của quốc gia xuất khẩu hàng đầu New Zealand thoát khỏi tình trạng tệ nhất trong vòng nửa thế kỷ. 
Hàng hóa -07:58 | 05/12/2016
Giá sữa toàn cầu lên cao nhất hơn 2 năm

Giá sữa toàn cầu lên cao nhất hơn 2 năm

Thiếu hụt nguồn cung trên thị trường là yếu tố đẩy giá sữa toàn cầu liên tục tăng trong 3 phiên liên tiếp tính đến phiên 15/11 vừa qua.
Hàng hóa -16:02 | 16/11/2016
Nông dân thu hẹp quy mô chăn nuôi bò, giá sữa phục hồi mạnh mẽ

Nông dân thu hẹp quy mô chăn nuôi bò, giá sữa phục hồi mạnh mẽ

Để tiết kiệm chi phí sản xuất trong thời kỳ giá sữa toàn cầu lao dốc và giảm lượng sữa tồn kho, nông dân bắt đầu thu hẹp quy mô chăn nuôi bò, dẫn tới những lo ngại về nguồn cung sau này.
Hàng hóa -15:05 | 18/08/2016

sản lượng sữa

ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.